40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Giải đấu này được ví như ngày hội để các nữ golf thủ nghiệp dư có thể thoả mãn niềm đam mê cũng như rinh về những giải thưởng có giá trị lớn chưa từng có. Niềm đam mê môn thể thao golf của các golf thủ nữ đặc biệt là các golf thủ trẻ sẽ là tiền đề cho phong trào golf nữ tại Việt Nam trong tương lai.

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Theo Ban Tổ chức giải thưởng HIO cho mỗi hố là 2 xế sang và không giới hạn số lượng golf thủ trúng giải. Đặc biệt, tổng số lượng xe ô tô sang dành cho những golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới hàng chục xe, từ 20 đến 30, thậm chí là 40 xe. Đây quả thực là một con số khiến nhiều người bất ngờ và là sự hấp dẫn vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tạo điều kiện cho gia đình và người thân đi cùng các golfer được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt nhất.

Sân thi đấu được lựa chọn cho giải đấu đặc biệt này là FLC Samson Golf Links, thuộc top những sân golf đẹp nhất Việt Nam. FLC Samson Golf Links nằm giáp sông và biển, nổi tiếng vì hệ thống các bẫy cát, bẫy nước và bề mặt green uốn lượn khó đoán, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là những thách thức đầy thú vị với người chơi.

Theo GolfPlus

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Lexus đồng hành tài trợ vòng loại giải Golf & Life Tournament 2018

Tiếp nối thành công các giải đấu golf thường niên trong những năm vừa qua, tạp chí Golf & Life, với sự đồng hành của thương hiệu Lexus, tiếp tục tổ chức giải đấu mùa thu Golf – Life Tournament...

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Golf thủ 23 tuổi được tặng chiếc xe thể thao BMW i8 mui trần điệu đà

Đối với hầu hết người chơi golf, họ đều mong muốn mình sẽ thực hiện được cú đánh hole-in-one, hiểu đuược điều này, một số giải golf đã kết hợp với các hãng xe thực hiện việc trao tặng một chiếc xe cho ai thực hiện được cú đánh kỳ tích này.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!