Hyundai Verna phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ

Hyundai vừa bổ sung thêm tùy chọn động cơ mới cho Verna (hay còn được gọi là mẫu xe sedan Hyundai Accent) tại Ấn Độ với động cơ dung tích 1.4 lít sản sinh công suất cực đại 98 mã lực tại dải tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại dải tua máy 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số sàn 6 số tiêu chuẩn. Verna 1.4L 2018 thế hệ mới có 2 phiên bản E và EX. 

Hyundai Verna bản 2018 đang được phân phối thuộc thế hệ thứ 5. So với những thế hệ trước đó, xe được cách tân nhiều với diện mạo thể thao, bắt mắt, sở hữu sức vận hành mạnh mẽ, được trang bị một số tính năng hiện đại... Đặc biệt, Hyundai Verna bản 2018 có giá bán rất hấp dẫn. Xe có giá khởi điểm 700.000-750.000 INR (tương đương 250-268 triệu đồng).

Hyundai Verna  đã ra mắt thị trường Ấn Độ hồi tháng 10/2017. Tại thời điểm ra mắt, xe được phân phối với 4 phiên bản gồm E, EX, SX và SX (O).

Tất cả đều sử dụng động cơ dung tích 1.6 lít, sản sinh công suất cực đại 132 mã lực cùng mô-men xoắn 161 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp.

Lê Hà (Theo Autocarindia)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Verna 2017 phiên bản Ấn Độ tung teaser tiết lộ thiết kế phía trước

Hyundai Ấn Độ đã tung ra bức ảnh nhá hàng đầu tiên của Hyundai Verna thế hệ thứ 3, cung cấp cho công chúng một cái nhìn thoáng qua về mặt trước của chiếc xe.

Hyundai Accent giành giải thưởng xe của năm 2018 tại Ấn Độ

Mẫu Hyundai Verna, tên gọi khác của Accent tại thị trường Nam Á, đã vượt qua các đối thủ để dành danh hiệu xe của năm 2018 tại Ấn Độ.

Huyndai Accent 2020 sở hữu diện mạo khá giống với ‘đàn anh’ Hyundai Elantra thế hệ mới

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa tiết lộ những hình ảnh phác thảo mới nhất về mẫu sedan hạng B Hyundai Accent 2020 (còn gọi là Hyundai Verna tại một số thị trường khác). Đáng chú ý, nhìn vào hình ảnh bị “rò rỉ”, có thể thấy Accent 2020 sở hữu

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CDK sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp...

Hyundai Tucson phiên bản máy dầu CKD sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc với duy nhất một lựa chọn động cơ xăng NU 2.0. Sắp tới, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại Việt Nam, đặc...

THỦ THUẬT HAY

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Snapdragon 8 Gen 2 sẽ tập trung vào chất lượng nhiều hơn

Qualcomm đã thông báo rằng họ sẽ tung ra chipset Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ tiếp theo vào ngày 15 tháng 11 năm 2022. Trước khi Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt thì một số thông tin chi tiết về SoC đã được tiết lộ cho thấy con

Cách mang Quick Settings của Android lên iPhone

Nếu bạn muốn mang Quick Settings của Android lên iPhone, iPad thì có thể cài đặt tweak Nougat.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.