Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ này có tên là Redi-GO 1.0L 2018. Xe do Datsun, nhãn hiệu con của Nissan sản xuất. Đối thủ của Redi-GO 1.0L 2018 tại thị trường Ấn Độ là Chevrolet Spark, Kia Morning, Renault Kwid... và các dòng Tata nội địa.

Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có ngoại thất rất bắt mắt. Xe được trang bị dải đèn LED định vị ban ngày, khóa trung tâm, mở cửa không cần chìa khóa và túi khí dành cho người lái.

Có giá chỉ tương đương chiếc SH tại Việt Nam, nhưng Redi-GO 1.0L 2018 chở được tới 5 người. Xe có nội thất màu đen với những điểm nhấn màu bạc.

Tại thị trường Ấn Độ, Datsun Redi-GO 1.0L 2018 có giá khởi điểm 357.000 Rupee (tương đương 126,5 triệu đồng). Xe có phiên bản T(O) và S số sàn, không có bản số tự động.

Lê Hà 

TIN LIÊN QUAN

Datsun Cross: Nhỏ gọn, cấu hình 5+2 chỗ ngồi, động cơ 1.2 lít, giá từ 12.300 USD

Datsun Cross có thiết kế khá trẻ trung và hiện đại, với phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Go-Cross Concept ra mắt tại triển lãm xe hơi Tokyo 2015.

Nissan mang Titan và Titan XD cùng một chiếc Datsun 1960 tới Triển lãm xe bán tải

Tại Triển lãm GATS năm nay, Nissan sẽ giới thiệu tới thị trường Mỹ các mẫu xe mở rộng của dòng Nissan Titan và Titan XD cùng các phụ tùng chính hãng của Nissan.

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Xe nhỏ Renault KWID được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 90,5 triệu đồng

Hãng xe Renault (Pháp) vừa giới thiệu phiên bản xe siêu rẻ dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có 2 phiên bản thông thường và Climber với mức giá dao động từ khoảng 226.700 – 459.500 Rupee (tương đương

Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Phiên bản mới của Renault Kwid càng hấp dẫn nhờ kèm theo khá nhiều nâng cấp hữu dụng. Tiêu biểu gồm: camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, tựa tay cho hàng ghế sau, khe cắm điện 12 volt… Dây đai an toàn mới cũng được tinh chỉnh để có thể mở rộng hoặc rút

Renault-Nissan-Mitsubishi là tập đoàn sản xuất xe ô tô lớn nhất thế giới

So với Renault-Nissan-Mitsubishi, Tập đoàn Volkswagen gây ấn tượng hơn với gần 200.000 xe tải hạng nặng từ Scania và MAN được bán ra. Công ty Đức đã xác nhận thông tin này và do đó VW mới chính là ông vua trong khả năng bán hàng năm 2017.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

Tata sắp trình làng biến thể mới New Tiago XZ với giá 188 triệu đồng

Tata sắp trình làng biến thể mới hàng đầu của chiếc hatchback Tiago nổi tiếng tại thị trường Ấn Độ. XZ +, phiên bản mới được trang bị nhiều thiết bị hơn so với với phiên bản XZ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy