Ford tiết lộ về chiếc xe chạy điện hoàn toàn "Mach 1" sẽ ra mắt thị trường năm 2020

Cùng với chiếc bán tải Ranger phiên bản 2019, Ford cũng tiết lộ một chút về chiếc xe chạy điện hoàn toàn đầu tiên của hãng, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020 với cái tên 'Mach 1'.

Mach 1 có thể sẽ khiến bạn nghĩ ngay tới tốc độ âm thanh nhưng thực tế, tên gọi Mach 1 đã được Ford sử dụng từ những năm 60 cho một gói hiệu năng cao của chiếc Mustang. Tuy nhiên, chiếc xe điện đầu tiên của Ford lại là SUV chứ không phải một chiếc sedan hay xe đua nào cả.

Ngoài một video ngắn với sự xuất hiện của chiếc Explorer và Mustang thì Ford không công bố bất cứ thông tin đầu tiên nào về chiếc SUV chạy điện hiệu năng cao. Chỉ biết rằng đây chắc chắn sẽ là chiếc xe điện hiệu năng cao, chứ không phải dạng vừa đâu. Ngoài ra, Mach 1 cũng không phải là chiếc xe điện duy nhất của Ford khi họ dự kiến ra mắt khoảng 40 mẫu tính tới 2022.

Thị trường xe điện hiệu năng cao hiện chỉ có một cái tên duy nhất là Tesla đang thống trị cuộc chơi, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi khi mà Ford cho ra chiếc Mach 1 rất được kỳ vọng này. Không chỉ Ford mà Posrche và Jaguar cũng sẽ tung ra những mẫu xe chạy điện hoàn toàn với hiệu năng ngang siêu xe ngày nay trong vài năm tới.

https://twitter.com/Ford/status/952669356177096704

Inspired by icons. Developed by #Ford Team Edison. Born in Detroit. A new all-electric performance SUV. Coming 2020. #FordNAIAS pic.twitter.com/DqFSRAtp8l

— Ford Motor Company (@Ford) January 14, 2018

Source

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

SUV điện của Ford sẽ mang phong cách thiết kế của huyền thoại Mustang

Sau ý định muốn dùng tên Mach 1 nhưng không thành công, thương hiệu 'Blue Oval' đã hiểu rằng sẽ là một sai lầm nữa nếu đem tên gọi của một huyền thoại như Mustang sử dụng cho một mẫu xe mới.

Ford hé lộ phần nào diện mạo chính thức của chiếc SUV điện Mach 1

Bản phác thảo thiết kế đầu tiên của Ford cho thấy phía sau xe có đèn hậu ba mảnh tương tự như các đơn vị trên Ford Mustang, cùng với hai bên vòm bánh xe nở rộng trông rất cơ bắp.

Ford tung ra hình ảnh hé lộ "teaser" đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới

Ford vừa tung ra hình ảnh hé lộ 'teaser' đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới - mẫu xe đầu tiên từ phân hiệu Team Edison của Ford chuyên phát triển các mẫu xe điện hóa cho các thị trường toàn cầu.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang Mach-E vào TOP 7 mẫu xe cuối cùng tranh giải "Car of the Year 2022"

Ban tổ chức giải thưởng vừa công bố danh sách TOP 7 mẫu xe cuối cùng 'Finalist' vào tranh giải 'Car of the Year 2022' - Xe của năm ở khu vực Châu Âu.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.