Ford đã bán được 28.588 xe trong năm 2017

Số liệu kinh doanh trong năm 2017 đã được Ford Việt Nam công bố với các con số ấn tượng. Theo đó doanh số năm 2017 của Ford đạt 28.588 xe được bán ra, nâng thị phần cả năm thêm 1 điểm %, đạt mức 10,5% tổng thị trường.
Ford đã bán được 28.588 xe trong năm 2017

Đồng thời đây là năm thứ ba liên tiếp Ranger, Transit và EcoSport giữ vững vị trí dẫn đầu trong các phân khúc tương ứng. Riêng Explorer cũng bán chạy nhất phân khúc SUV hạng sang sau tròn một năm có mặt tại Việt Nam.

“Tất cả các dòng xe Ford đều đang thu hút một lượng lớn người tiêu dùng Việt Nam, giúp thương hiệu Ford tăng trưởng thị phần trong năm 2017. Và đặc biệt, sức hấp dẫn bền bỉ của dòng bán tải Ranger, Transit và ba dòng SUV được ưa chuộng của Ford là rất đáng kể.” – Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho hay.

2017 cũng đánh dấu năm thứ tư liên tiếp Transit giữ vững “ngôi vị” là chiếc xe thương maị bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cả năm đạt mức 5.729 xe được giao tới tay khách hàng. Các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau vẫn luôn tin tưởng và yêu thích tính bền bỉ, linh hoạt và những giá trị vượt trội mà sản phẩm Ford Transit mang lại.

Với doanh số cả năm đạt 14.926 xe bán ra, tăng 6% so với 2016, dòng xe định hình phân khúc - Ranger vẫn giữ phong độ là chiếc xe bán tải có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất ba năm liên tiếp tại thị trường Việt Nam.

Dòng xe SUV cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ - Explorer với động cơ EcoBoost 2,3L tiếp tục dẫn đầu phân khúc của mình với doanh số cả năm lên tới 1.288 xe được bán ra. Trong khi đó, doanh số của dòng xe SUV cỡ vừa Everest tăng 59%, tương đương với 917 xe.

EcoSport dẫn đầu phân khúc SUV thành thị hai năm liên tiếp với 3.977 xe được giao tới tay khách hàng. EcoSport tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của mình nhờ sự đa dụng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và những công nghệ thông minh, phù hợp với lối sống đô thị năng động.

Được trang bị động cơ EcoBoost 1,5L mạnh mẽ và hiệu quả, Focus đã đóng góp vào kết quả kinh doanh trong năm 2017 của Ford 1.247 xe, tăng 18% so với năm trước. Riêng trong tháng 12/2017, Focus đã đạt mức kỷ lục 181 xe bán lẻ, tăng 53% so với tháng trước đó.

Doanh số của dòng xe Fiesta trong năm 2017 tăng 14% so với năm trước, đạt 949 xe giao tới tay khách hàng. Ford Fiesta được trang bị động cơ EcoBoost 1,0L - động cơ nổi tiếng đã đạt giải thưởng Động cơ của Năm 5 lần liên tiếp (2012 – 2016).

TIN LIÊN QUAN

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình....

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

Tháng 11, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.400 xe

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra thị trường 2.413 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thị trường ôtô Việt “đi xuống”, Ford vẫn tăng trưởng nhẹ

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tăng nhẹ trong tháng 10 với 2.282 xe bán ra trước tình hình thị trường ôtô đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được giao tới tay khách hàng. Điều đặc biệt là doanh số kỷ lục của Quý...

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe, được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của thị trường với các dòng xe...

Trong 7 tháng đầu năm 2017, Ford Việt Nam bán 16.789 xe

Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 7 với 2.440 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, khẳng định sức hút mạnh mẽ của các dòng xe Ford với người tiêu dùng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với