Hàng loạt xe Toyota được điều chỉnh tăng giá

Người tiêu dùng mong chờ giá xe ô tô năm 2018 sẽ được giảm, khi chính sách mới về thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống có dung tích động cơ dưới 2.000 phân khối giảm 5% so với trước và thuế nhập khẩu linh kiện giảm về 0%. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá xe Toyota lắp ráp trong nước lại còn tăng. 

Hàng loạt xe Toyota được điều chỉnh tăng giá

Toyota Vios, Corolla Altis, Camry, Innova hiện nay đều bị cắt giảm khuyến mại, không còn giảm giá nhiều như tháng 12/2017, dẫn đến giá bán thực tế của chúng cao hơn trước. Chẳng hạn, xe Vios nay có giá thực tế từ 503 - 576 triệu đồng, tăng 10 - 15 triệu đồng so với cuối năm 2017.

Corolla Altis không còn được đại lý giảm 30 - 35 triệu đồng mà nay chỉ giảm 10 triệu đồng so với giá niêm yết, dẫn đến giá thực tế 668 - 895 triệu đồng, đồng nghĩa với tăng 20 - 25 triệu đồng so với tháng 12/2017. 

Tương tự là Innova, giá thực tế tại đại lý từ 733 - 945 triệu đồng, tăng từ 15 - 20 triệu đồng so với tháng trước. Camry không còn được giảm đến 50 triệu đồng, chỉ giảm 10 triệu đồng nên giá thực tế tăng lên từ 987 triệu - 1,292 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các mẫu xe nhập khẩu như Yaris, Hilux, Land Cruiser, Prado, Alphard, Fortuner và Hiace hiện tại vẫn giữ nguyên giá đề xuất và không áp dụng chương trình khuyến mại nào. Tuy nhiên, phần lớn trong số này hiện không có xe để bán, do nguồn cung xe bị hạn chế khi quy định mới về nhập khẩu ô tô nguyên chiếc trở nên khắt khe hơn.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá Toyota bất ngờ tăng từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước

Giá xe Toyota tháng 1/2018 bất ngờ tăng tới từ 10-40 triệu đồng so với tháng trước khi các chương trình khuyến mại bị thu hẹp.

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Giá xe Toyota tháng 12 giảm cao nhất tới 37 triệu đồng

Cụ thể, theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý Toyota khu vực Hà Nội, giá các mẫu xe lắp ráp trong nước như Vios, Corolla Altis giảm sâu hơn tháng trước.

Giá xe Toyota tăng nhẹ trong tháng 2/2018

Giá xe Toyota tháng 2/2018 tăng nhẹ do các mẫu xe đều không giảm giá so với tháng trước nhưng phải sau Tết mới có xe.

Vios dẫn đầu thị trường tháng 5 với gần 2.300 xe bán ra

Tuy vậy, mức sụt giảm nhẹ này có được là do doanh số xe lắp ráp trong nước tăng trung bình tới 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Cụ thể tháng qua Vios bán ra 2.286 xe, tăng 30% so với cùng kỳ và gần như chắc chắn tiếp tục ở ngôi vương; Camry tăng 40%

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

"Vua giữ giá" Toyota Camry tại Việt Nam bất ngờ giảm đến 120 triệu đồng trong tháng 10

Vừa bước sang tháng 10, Toyota lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá cho hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam, trong đó Toyota Camry được giảm cao nhất với mức...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của