Toyota C-HR giá 1,77 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu crossover về Việt Nam mang ngoại hình thể thao, động cơ 1,2 lít tăng áp nhập khẩu tư nhân.

Toyota C-HR giá 1,77 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota C-HR tại một showroom ở TP HCM.

Toyota C-HR xuất hiện tại một showroom ở Sài Gòn sau phiên bản tương tự về Hà Nội hồi tháng 11/2017 nhưng lắp động cơ 2 lít. Mẫu crossover ngoại hình hầm hố, biểu trưng cho làn gió mới trong phong cách thiết kế của hãng xe Nhật thay vì trung tính như trước.

C-HR bản xuất Đức trang bị đèn pha dạng thấu kính, định vị ban ngày LED, la-zăng hợp kim 18 inch 10 chấu kép. Xe dài 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.565 mm, hướng đến phân khúc của những Honda HR-V, Mazda CX-3. Tham vọng của Toyota thậm chí cạnh tranh các mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ như BMW X1, Audi Q2.

Nội thất phiên bản về Việt Nam có vô-lăng ba chấu tích hợp các nút bấm đa chức năng. Màn hình hiển thị thông tin dạng đứng trên bảng táp-lô. Đồng hồ tốc độ viền crôm. Một số vị trí như bệ tỳ tay, tựa đầu ở ghế và cửa trước màu nâu tạo điểm nhấn.

Toyota C-HR trang bị động cơ tăng áp 1,2 lít, công suất 116 mã lực, mô-men xoắn cực đại 185 Nm. Hộp số CVT và dẫn động bốn bánh.

Mẫu xe của Toyota có nhiều trang bị an toàn như cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, phanh tay điện tử, điều khiển hành trình, hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chống trượt TC, cảnh báo áp suất lốp.

Theo đơn vị nhập khẩu ở Quận 5, TP HCM, Toyota C-HR giá khoảng 78.000 USD chưa gồm chi phí lăn bánh tại Việt Nam. Với tỷ giá ở ngày 7/1 của các ngân hàng lớn như Vietcombank, xe có giá khoảng 1,77 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

C-HR sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đầu xe mang làn gió thiết kế mới tương tự đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.

Cận cảnh Toyota C-HR vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một showroom ô tô tư nhân đã bất ngờ đưa về mẫu crossover cỡ nhỏ của Toyota là C-HR. Xe có hai phiên bản XLE và XLE Premium. Phiên bản nhập về Việt Nam là dành cho thị trường Mỹ.

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Việt Nam sẽ đưa MPV lai SUV/crossover Rush về nước trong thời gian tới

Những chiếc Toyota Rush đầu tiên về nước dưới dạng thử nghiệm đã cập cảng Hải Phòng vào cuối tháng Ba, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thiện thủ tục giấy tờ theo quy định của Nghị định 116 nên xe chưa được thông quan.

Lý do Toyota C-HR đội giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR với giá bán từ 488 triệu IDR đến 490 triệu IDR (khoảng 787 triệu đến 790 triệu đồng).

TRD 2017 đậm chất thể thao giá 644 triệu đồng vưa ra mắt thị trường

Những điểm nhấn của Vios TRD 2017 nằm ở ngoại thất với bộ phụ kiện thể thao gồm ốp cản trước, ốp cản sau, ốp sườn xe, cánh hướng gió cản sau, la-zăng hợp kim 5 chấu. Bên cạnh đó, xe còn được gắn logo TRD và đường trang trí màu đỏ chạy dọc thân.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...