Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Hãng xe hơi đình đám Nhật Bản cho biết, chiếc sedan Toyota Crown 2018 sẽ góp mặt tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2018 diễn ra vào tháng tới, đi kèm hàng loạt các nâng cấp ngoại thất từ Modellista.

Toyota Crown 2018 bất ngờ lộ diện với gói độ Modellista

Những thay đổi đã được thực hiện cho Crown 2018 bản Modellista bao gồm mặt trước với sự bổ sung các chi tiết kim loại ở cản xe, đi kèm với cánh gió nhỏ được làm mới.

Phía sau xe được thay đổi khá nhiều với cản sau tích hợp các ống xả hình vuông thay vì hình tròn như trước bên cạnh bộ khuếch tán khí giả.

Thiết kế vòm bánh xe trước được tích hợp một vài lỗ thông khí (giả), cùng với hai bên sườn cơ bắp hơn, thiết kế mới cho các bánh xe và bổ sung các mảnh kim loại ở gương chiếu hậu ngoài.

Các du khách tham quan có thể chiêm ngưỡng chiếc Toyota Crown độ Modellista tại Tokyo Auto Salon diễn ra ở Nhật Bản bắt đầu từ ngày 12/1/2018.

Phiên bản sản xuất của Crown sẽ được bán ra vào mùa hè tới, tuy nhiên gói độ Modellista cho dòng xe này chưa rõ thời điếm sẽ được bán ra.

Theo Kiến thức

TIN LIÊN QUAN

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

Toyota Crown Concept: Chiếc xe của kỷ nguyên kết nối

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu đi lại trong một thế giới chuyển động không ngừng, mẫu xe ý tưởng Crown Concept của Toyota sẽ được trang bị nhiều công nghệ kết nối.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

Toyota Crown bước sang thế hệ thứ 15 tại thị trường Nhật Bản

Nói qua về ngoại thất, so với đời cũ (tên mã S210 ra mắt năm 2012), Toyota Crown 2018 mang ngoại thất phá cách, có chút âm hưởng từ Camry 2018. Mặt trước của xe thể thao hơn, thiết kế lại hoàn toàn, lưới tản nhiệt hình chữ V. Trần xe tạo hình kiểu

Toyota Crown Concept chính thức lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, phiên bản tiền sản xuất của Crown thế hệ tiếp theo cũng được Toyota giới thiệu tại...

Toyota Crown thế hệ thứ 15 đã chính thức ra mắt với giá từ 963 triệu VNĐ

Toyota cho biết Crown hoàn toàn mới là hiện thân của một chiếc xe có tính kết nối với thế hệ đầu tiên từ hãng xe Nhật, bởi vì tất cả các biến thể Crown đều sẽ được đi kèm với một mô-đun giao tiếp dữ liệu theo tiêu chuẩn, cung cấp các dịch vụ kết

Toyota tham vọng đưa JPN Taxi trở thành xe taxi điển hình của Nhật Bản

Ở hầu hết các quốc gia, taxi thường chỉ là những mẫu xe cơ sở không có gì đặc sắc, tuy nhiên vẫn có một số nơi sở hữu những chiếc xe taxi độc quyền. Ví dụ như những chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống