Toyota Vios năm 2018 có giá dao động từ 555 triệu đến 685 triệu đồng

Toyota Vios là mẫu xe hút khách nhất tại Việt Nam không chỉ của Toyota mà còn trong các thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Đặc biệt trong 11 đầu năm 2017, mẫu xe này đã đạt kỷ lục doanh số gần 20.000 xe, trong đó riêng tháng 11 đạt hơn 2.500 xe. Điều này đến từ việc Toyota điều chỉnh giá niêm yết 2018 giảm tới hơn 50 triệu đồng cho cả 4 phiên bản hiện tại của Toyota Vios. Cùng với đó, tùy từng đại lý , giá Vios lại được giảm thêm từ 10 tới 25 triệu đồng, giá thực tế dao động từ 488 tới 576 triệu đồng.

Toyota Vios năm 2018 có giá dao động từ 555 triệu đến 685 triệu đồng

Toyota Vios có doanh số kỷ lục trong tháng 11 vừa qua

Đây là mẫu xe nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng bởi đây là mẫu xe phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người Việt Nam với giá bán hợp lý, ngoài ra các chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, bảo dưỡng đều không cao so với các mẫu xe cùng phân khúc. Hãy cùng AutoBikes tìm hiểu, giá lăn bánh của Toyota Vios sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết là bao nhiêu.

Tại Hà Nội, là một thành phố lớn, tình trạng giao thông phức tạp, mật độ ô tô cao nên giá lăn bánh cao hơn các thành phố khác. Cụ thể, khách hàng mua xe sẽ phải trả phí trước bạ là 12%, tiền biển số là 20 triệu đồng. Theo đó, giá lăn bánh của Toyota Vios tại Hà Nội như sau:

Giá lăn bánh Toyota Vios tại Hà Nội

Như vậy, giá lăn bánh Toyota Vios trong năm 2018 tại Hà Nội là 586 triệu đồng cho Vios 1.5E MT, 616 triệu cho bản Vios 1.5 CVT, 659 triệu cho bản Vios 1.5G CVT và 685 triệu với bản Vios TRD 2017.

Ngoài Hà Nội, có tới 7 tỉnh thành khác cũng áp dụng mức lệ phí cao nhất cả nước là 12% như Lào Cai,Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Cần Thơ. Riêng Hà Tĩnh có phí trước bạ là 11%. Những thành phố thuộc trung ương lớn như TP Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng chỉ áp dụng mức lệ phí trước bạ 10% như các tỉnh thành còn lại trên cả nước (ngoại trừ 8 tỉnh thành nêu trên). Tuy nhiên, tiền biển số tại các khu vực ngoài Hà Nội thấp hơn rất nhiều.

Cụ thể, tiền biển số của TP Hồ Chí Minh cao thứ 2 trên cả nước với 11 triệu đồng. Khu vực 2 gồm các TP trực thuộc trung ương (trừ TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh), các TP trực thuộc tỉnh và các thị xã có tiền biển số là 1 triệu đồng. Khu vực 3 là những khu vực còn lại, áp dụng mức tiền biển số 200 ngàn đồng.

Lệ phí trước bạ và tiền biển số ở Hà Nội cao nhất cả nước

Khi tính giá lăn bánh ô tô, bảo hiểm vật chất ô tô là một chi phí không bắt buộc nhưng rất cần trong quá trình sử dụng xe. Gần như toàn bộ khách mua xe mới đều mua hoặc được tặng bảo hiểm vật chất cho xe. Việc mua bảo hiểm vật chất xe giúp ích trong các trường hợp không may xảy ra va chạm gây hư hỏng hay bị mất cắp. Khi đó, đơn vị bảo bảo hiểm sẽ có trách nhiệm trả những chi phí khắc phục thiệt hại, giúp người sở hữu xe yên tâm hơn trong việc sử dụng xe và tránh những chi phí phát sinh lớn.

Ngoài ra những loại phí áp dụng chung trên toàn quốc khi đăng ký xe bao gồm phí đường bộ: hơn 1,5 triệu đồng, phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 480 ngàn đồng, phí đăng kiểm: 340 ngàn đồng, tổng cộng 2,38 triệu đồng.

Những chi phí chung khi mua xe áp dụng trên toàn quốc

Theo đó, giá lăn bánh Toyota Vios tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội hơn 20 triệu đồng, dao động từ 662 triệu đồng đến 565 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá lăn bánh của Toyota Vios tại TP Hồ Chí Minh

Giá lăn bánh Toyota Vios trong năm 2018 ở khu vực 2 với lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh Toyota Vios dao động từ 555 triệu đồng đến 652 triệu đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội gần 35 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 10 triệu đồng.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Toyota Vios thống trị phân khúc hạng B với doanh số kỷ lục năm 2017

Với mức doanh số kỷ lục trên, không chỉ thống trị trên phân khúc xe hạng B, Toyota Vios còn luôn duy trì ngôi vương trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Toyota Vios CKD tại Việt Nam chỉ còn từ 484 triệu đồng từ ngày 1/11/2017

Hôm nay, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo giá bán lẻ mới cho năm 2018 áp dụng với các mẫu xe CKD, có hiệu lực kể từ ngày 01/11/0217.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta