Acura vừa tiết lộ RDX hoàn toàn mới qua video clip và hình ảnh

Acura, thương hiệu hạng sang trực thuộc Honda, vừa đăng tải hình ảnh và video clip hé lộ đầu tiên về thế hệ thứ ba của mẫu SUV RDX. Tên gọi Acura RDX Prototype cho thấy chiếc xe đã bước sang giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và sẽ không khác biệt quá nhiều phiên bản sản xuất thương mại.

Qua hình ảnh hé lộ, có thể thấy RDX thế hệ thứ ba sẽ là mẫu xe thương mại đầu tiên mang trên mình triết lý chế tạo mới của Acura và Honda: 'Hiệu quả từ sự chính xác' (Precision Crafted Performance).

Với ngôn ngữ thiết kế mới từng xuất hiện trên chiếc xe ý tưởng Acura Precision Concept, cùng hàng loạt tính năng tiên tiến tích hợp trong gói công nghệ Precision Cockpit, Acura RDX mới hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn và toàn diện nhất, kể từ khi dòng xe SUV hạng sang này lần đầu ra mắt vào năm 2006.

Acura RDX Prototype dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu trong Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2018, khai mạc tại Detroit vào ngày 15/1 sắp tới.

Vỹ Phong

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh

Acura MDX 2019 chính thức ra mắt với nội thất đẹp hơn, nhiều tùy chọn hiệu suất hơn

Acura MDX 2019 được trang bị thêm gói thể thao A-Spec mới và nhiều tùy chọn màu ngoại thất như Gunmetal Metallic, Majestic Black Pearl, Performance Red Pearl, và Canyon Bronze Metallic.

Acura NSX Type-S - Bản đặc biệt cuối cùng của xe thể thao hybrid NSX trước khi bị khai tử

Sẽ chỉ có 350 xe Acura NSX Type-S được xuất xưởng, trong đó 300 xe dành cho thị trường Mỹ và 50 xe còn lại cho nhiều thị trường khác nhau.

Chi tiết tân binh Acura MDX Type S 2022: SUV sang mạnh nhất lịch sử của Honda

Acura MDX Type S 2022 là mẫu SUV đầu tiên của Acura gắn mác Type S, đồng thời là mẫu SUV nhanh và mạnh nhất trước nay của hãng xe sang nhà Honda.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.