Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Theo thông tin từ CarsDirect, một trang điện tử về kinh doanh ô tô tại Mỹ cho biết, Audi Q3 phiên bản Sport sẽ được trang bị la-zăng 10 chấu kích thước 19-inch và được được sơn hai màu kim loại độc đáo, Hainan Blue và Camourflage Green.

Phiên bản Sport sẽ có hai phiên bản nhỏ là Sport Premium và Sport Premium Plus. 

Audi Q3 2018 bổ sung bản thể thao với nhiều trang bị ấn tượng

Audi Q3 phiên bản hiện tại

Phiên bản Audi Q3 2018 Sport Premium sẽ được trang bị gói Convenience package với kính chiếu hậu trong xe tự động chống chói tích hợp la bàn, cửa hậu chỉnh điện và khóa cửa thông minh. Mức giá dành cho phiên bản này là 34.875 USD (tương 790 triệu đồng) cao hơn phiên bản Q3 Premium khoảng 1.000 USD.

Phiên bản Audi Q3 2018 Sport Premium Plus cao cấp nhất có mức giá 36.775 USD ( khoảng 834 triệu đồng), được trang bị gói Technology Package với hệ thống âm thanh loa Bose có mức giá 850 USD. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp lên gói S Line Competition package có mức giá 2.000 USD. 

Audi Q3 phiên bản hiện tại

Với gói trang bị này, ngoại thất sẽ được trang bị bộ kit Black Optic, la-zăng V-spoke kích thước 20-inch với lốp mùa hè, giá nóc cùng cánh lướt gió RS được sơn đen. Phía bên trong, taplo mẫu SUV này sẽ được ốp vật liệu sơn đen Piano, ghế ngồi thể thao và vô-lăng thể thao 3 chấu đáy bằng tích hợp lẫy chuyển số.

Tuy nhiên, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control và cảnh báo va chạm phía trước vẫn chưa được trang bị trên Audi Q3 2018. Chỉ phiên bản cao cấp nhất Sport Premium được tùy chọn thêm hệ thống cảnh báo điểm mù với hệ thống rađa dọc hai bên thân xe.

Nguồn : carscoops

TIN LIÊN QUAN

Audi sẽ cập nhật giữa vòng đời dành cho Audi Q3 2018

Dựa vào hướng dẫn đặt hàng của Audi, CarsDirect cho biết Audi Q3 Sport mới sẽ được bán ra với bộ la-zăng 19 inch thiết kế 10 chấu, đi cùng các chi tiết nhôm mờ và hai màu sắc bổ sung khác là Hainan Blue và Camouflage Green.

Audi tung ra một phiên bản xe giới hạn trang bị số sàn cuối cùng tại Mỹ

Theo Câu lạc bộ Audi của Bắc Mỹ, phiên bản giới hạn đặc biệt mới được xây dựng trên nền tảng của A4 Premium Plus, đó là A4 Ultra Sport được đi kèm độc quyền với hộp số sàn.

Audi A6 Sport mới có giá bán từ 1,18 tỷ VNĐ

Audi đã thực hiện một vài điều chỉnh cho các thành viên trong gia đình nhỏ A6 từ vài tháng trước, dưới hình thức là...

Audi ra phiên bản thể thao giới hạn 40 chiếc, giá khởi điểm 43.700 USD

A4 Ultra Sport là mẫu Audi cuối cùng dùng hộp số sàn. Kể từ 2019, dòng Audi A4, A5 chỉ còn số tự động.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn