BMW bán được hơn 100.000 chiếc xe điện trên toàn thế giới trong năm 2017

Trong năm 2017, BMW đã bán được hơn 100.000 chiếc xe điện trên toàn thế giới. Đây là thông tin mới được hãng xe Đức công bố gần đây, trong đó bao gồm cả những chiếc xe chạy điện thuần (EV) và lai xăng điện (Hybrid). Hai thị trường có doanh số bán tốt nhất là Tây Âu và Mỹ, riêng tại Đức có hơn 10.000 xe điện mới được bán ra.
BMW bán được hơn 100.000 chiếc xe điện trên toàn thế giới trong năm 2017

Trụ sở BMW tại Munich, Đức mô phỏng ba viên pin được phát sáng để kỉ niệm cột mốc 100.000 xe điện bán ra.
Không có gì ngạc nhiên khi i3 là mẫu xe có doanh số bán tốt nhất của BMW. Đơn giản bởi đây là chiếc xe có kiểu dáng trẻ trung, nhỏ gọn đi cùng giá bán hợp lý. Phiên bản i3 2018 mới ra mắt hồi tháng 8 vừa qua được nâng cấp khả năng vận hành tốt hơn, với mức giá khởi điểm khoảng 44.000 USD.
Hai dòng xe khác có doanh số bán tốt trong năm 2017 bao gồm 3 Series và 2 Series Active Tourer Plug-in Hybrid, chiếm lần lượt 10% và 13% trong tổng doanh số. Ngoài ra, thương hiệu con MINI cũng có một model được người dùng quan tâm là chiếc Cooper S E Countryman ALL4. Hiện thị phần xe điện và lai xăng điện của BMW tại châu Âu là 21%, trong khi đó trên toàn cầu con số này là 10%.
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Active Tourer sở hữu hệ truyền động đánh bại đối thủ Kia Carnival

Sau nhiều lần lộ diện BMW 2-Series Active Tourer chạy thử nghiệm với kích thước lớn thì đến nay đã có một số thông tin cập nhật về mẫu xe này. Dự kiến đây sẽ là chiếc minivan sáng giá của thương hiệu ô tô Đức, mang nhiều kỳ vọng lập nên kỷ lục

BMW 2-Series Active Tourer thế hệ mới ra mắt với nhiều nâng cấp đáng chú ý

BMW 2-Series Active Tourer ra mắt lần đầu vào năm 2014 và đến nay thương hiệu ô tô Đức đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với nhiều thay đổi về thiết kế, vận hành và tiện nghi... Về ngoại hình, BMW 2-Series Active Tourer nhận được hệ thống đèn pha sắc...

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

Hyundai giới thiệu chiếc Ioniq phiên bản lai xăng điện giá 24.950 USD

Như vậy giờ đây Ioniq sẽ có tất cả 3 phiên bản gồm lai xăng điện truyền thống (Hybrid), lai xăng điện dạng cắm (Plug-in Hybrid) và điện hoàn toàn (Electric).

BMW nâng cấp 2 Series Active Tourer với ngoại hình mới, bỏ cần số iDrive

7 năm sau khi thế hệ thứ nhất ra mắt, BMW hôm nay nâng cấp chiếc MPV (xe đa dụng đô thị) 2 Series Active Tourer lên thế hệ mới, với những thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay