Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Thị trường ô tô Việt Nam hiện nay đang đứng trước nguy cơ khan hiếm hàng xe nhập khẩu, khiến giá xe có thể bị đẩy lên cao do thiếu nguồn cung ứng. Ngược lại xu thế, Volkswagen Việt Nam giảm giá bán và cam kết giao xe trước Tết cho khách hàng. Mức giá ưu đãi áp dụng từ tháng 12/2017 cho đến tháng 1/2018 hoặc đến khi hết hàng trong kho. Rất có thể do lượng xe có sẵn không nhiều nên không loại trừ khả năng đợt giảm giá sẽ kết thúc sớm hơn so với dự định của hãng.

Giá xe Volkswagen giảm từ 50 tới 140 triệu đồng, cam kết giao xe trước Tết

Mẫu Volkswagen Scirocco được giảm giá cao nhất tới 140 triệu đồng

Theo đó có tới 4 mẫu được giảm giá tiền mặt từ 100 tới 140 triệu đồng bao gồm mẫu xe 2 cửa Scirocco với phiên bản GTS và R, mẫu SUV Touareg và mẫu sedan Passat GP.

Các mẫu xe như Jetta và Tiguan có gói khuyến mãi 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng tương đương 40 triệu, khách hàng có thể quy đổi ra tiền mặt nếu không sử dụng gói khuyến mãi.

Mẫu xe đa dụng Sharan được giảm giá tiền mặt 50 triệu đồng

Ngoài ra, mẫu xe đa dụng Sharan được giảm giá tiền mặt 50 triệu đồng, cùng với đó mẫu xe Polo vẫn giữ nguyên giá với 2 phiên bản sedan và hatchback tuy nhiên được tặng 1 thảm sàn và 1 tấm cách nhiệt khoang máy.

Bên cạnh đó, các dòng xe như Beetle Dune 2018 và Tiguan Allspace 2018 vẫn giữ nguyên mức giá và cam kết giao xe đúng thời hạn.

Theo đó, giá bán các mẫu xe nhập khẩu của Volkswagen tháng 12/2017 như sau:

Bảng giá các mẫu xe nhập khẩu của Volkswagen tháng 12/2017

Năm 2017, số lượng xe bán ra của Volkswagen ước tăng trên 80% so với năm 2016. Với mục tiêu và cam kết phát triển đột phá 2018, Volkswagen Việt Nam sẽ tiếp tục vì lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu để định hướng và phát triển trong năm tới.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Chưa đầy 6 tháng, Volkswagen Touareg đã giảm gần 400 triệu đồng

Càng về cuối năm, cuộc đua giảm giá tại Việt Nam càng trở nên gay cấn khi có sự góp mặt của hầu hết các hãng xe trên thị trường. Ngay đến hãng xe Đức Volkswagen cũng...

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

Volkswagen Jetta tại Việt Nam giảm giá trực tiếp lên đến 100 triệu đồng

Volkswagen Jetta là mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Năm 2017, Jetta được vinh danh với giải thưởng Mẫu Xe Lý Tưởng (2017 Ideal Vehicle Award).

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức