Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Chevrolet đã công bố Silverado 2019 hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ sẽ diễn ra vào tháng Một tới.

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

Hiện tại, Chevrolet vẫn đang giữ các thông tin chi tiết của Silverado 2019. Tuy nhiên, từ các bức ảnh được tiết lộ, có thể thấy chiếc xe sở hữu các đèn pha LED, lưới tản nhiệt khổng lồ và đèn chạy ban ngày LED đặc sắc.

Di chuyển về phía sau, Silverado 2019 có vòm bánh xe gọn gàng hơn 'người tiền nhiệm', cùng những nếp gấp nhẹ nhàng và đường thân xe mạnh mẽ.

Kiểu dáng đẹp mắt của chiếc xe bán tải mới tiếp tục được thể thiện ở đuôi xe tinh chỉnh với dòng chữ 'Chevrolet' cỡ đại. Những thay đổi đáng chú ý khác trên Silverado 2019 gồm có các đèn hậu mới, hệ thống ống xả kép và một bộ cản sau tích hợp bậc cửa lên xuống.

Với biến thể Trailboss, chiếc xe còn có nhiều nét đặc trưng như các chi tiết màu đen trên lưới tản nhiệt, thanh cản va và bộ bánh xe. Mẫu xe này cũng dự kiến sẽ nhận được một loạt các trang bị tập trung cải tiến khả năng off-road, bao gồm một bộ nâng hệ thống treo có độ nhún 2 inch.

Các tùy chọn động cơ của Chevrolet Silverado 2019 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên hãng xe Mỹ cho biết chiếc xe được thiết kế lại sẽ sử dụng vật liệu thép cường độ cao và vật liệu hợp kim cao cấp hơn để xây dựng. Nhờ đó, chiếc xe bán tải hứa hẹn sẽ nhẹ hơn và cứng hơn so với mẫu xe đi trước.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.