Volkswagen tiếp tục "nhá hàng" Jetta 2019 bằng các bản phác thảo

Mới đây, để người hâm mộ bớt tò mò, Volkswagen đã tung ra một số bản phác thảo để cung cấp cái nhìn sơ bộ về Jetta 2019.

Sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2018 diễn ra trong tháng Một tới đây, chiếc sedan thiết kế lại của Volkswagen sẽ gây ấn tượng với ngoại thất cao cấp hơn đáng kể so với “người tiền nhiệm”.

Từ những hình ảnh phác thảo được tiết lộ, có thể thấy Volkswagen Jetta 2019 sẽ nhận được một mặt trước hoàn toàn mới với tấm lưới tản nhiệt trung tâm lớn hơn, được bao quanh bởi hai cụm đèn pha góc cạnh ở hai bên.

Quan sát kỹ hơn nữa bạn sẽ nhận thấy Jetta mới được trang bị một nắp ca-pô điêu khắc với các đường gân dập táo bạo, đem đến cho chiếc sedan một diện mạo hấp dẫn hơn. Các bản phác thảo cũng cho thấy rằng kính chắn gió phía trước của Jetta mới sẽ dốc hơn, thể thao hơn.

Ngoài ra, kiểu dáng của xe cũng được củng cố thêm nhờ đường dốc mái cá tính hơn, nắp cốp mới cùng cánh gió tích hợp, đi kèm các đèn hậu mảnh mai và hệ thống ống xả kép với những chi tiết mạ crôm sáng bóng.

Được hoàn thành theo xu hướng thiết kế mới nhất của Volkswagen, không gian nội thất của Jetta 2019 sẽ tương đối tối giản với cách bố trí và bộ điều khiển quen thuộc. Mặc dù các bản phác thảo không tiết lộ nhiều về bên trong xe nhưng có thể thấy được rằng Jetta sẽ được cung cấp với cụm thiết bị đo kỹ thuật ố và một màn hình hiển thị thông tin giải trí cỡ lớn, được tích hợp gọn gàng vào bảng điểu khiển.

Bên cạnh đó, cabin của Volkswagen Jetta 2019 cũng sẽ tiếp tục được trang bị vô lăng ba chấu thể thao, các thành phần làm bằng kim loại và những chi tiết để tạo nên một không gian tối màu.

Hiện tại, Volkswagen chưa tiết lộ nhiều về Jetta mới nhưng Car and Drive gần đây đã bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của Jetta và tờ tạp chí này đã cho rằng Jetta mới sẽ được bán ra trong Quý II năm 2018.

Được xây dựng dựa trên nền tảng MQB, Volkswagen Jetta 2019 dự kiến sẽ có chiều dài gia tăng thêm 2 inch (5,08 cm) so với mẫu xe tiền nhiệm. Sức mạnh của chiếc sedan mới sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 150 mã lực và 249Nm mô-men xoắn cực đại. Hệ truyền động này sẽ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc một đơn vị tự động 8 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Jetta 2019 có giá khởi điểm 421 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng C - Jetta được thiết kế mới hoàn toàn.

Volkswagen Jetta 2022 được cải tiến nhỏ về thiết kế và trang bị động cơ mới mạnh hơn

Bộ đôi xe Volkswagen Jetta 2022 và Jetta GLI 2022 đã được hãng xe Đức nâng cấp ở đầu và đuôi xe, đặc biệt Jetta 2022 còn có công suất cao hơn 11 mã lực so với phiên bản cũ.

Volkswagen Jetta tại Việt Nam giảm giá trực tiếp lên đến 100 triệu đồng

Volkswagen Jetta là mẫu xe nổi bật trong phân khúc sedan hạng C trên thế giới và đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Năm 2017, Jetta được vinh danh với giải thưởng Mẫu Xe Lý Tưởng (2017 Ideal Vehicle Award).

Volkswagen Jetta đạt tốc độ 338km/h với động cơ I4 Turbo TSI được đẩy lên 608PS

Volkswagen of America đã trình diễn tiềm năng của mẫu sedan hạng C VW Jetta mới tại đồng muối Bonneville nổi tiếng tại bang Utah ở Mỹ - nơi mà các kỷ lục tốc độ mặt đất cũng thường được thực hiện. Chiếc Jetta mới với những nâng cấp chuyên biệt đã

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Jetta: Đơn giản nhưng cứng cáp, sức mạnh vừa đủ

Volkswagen Jetta không phải là mẫu xe mới mẻ xa lạ tại thị trường Châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam đây Jetta chắc hẳn sẽ là làng gió mới đầy thách thức với các đối thủ cùng phân phối đến từ Nhật bản như : Honda Civic, Toyota Corolla

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong