Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Phân khúc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị giờ đây sẽ có thêm một lựa chọn mới đó là Nissan Kicks 2018. Chiếc xe vừa được Nissan giới thiệu tại triển lãm LAAS 2017 để cạnh tranh với các đối thủ như Ford EcoSport, Mazda CX-3, Toyota C-HR hay Honda HR-V.
Nissan ra mắt crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị Kicks 2018

Nissan Kicks có ngoại hình khá trẻ trung và hiện đại, tương tự như chiếc Rogue phiên bản mới nhất. Chiều dài tổng thể đạt 4.295 mm, rộng 1.760 mm và cao 1.584 mm. Chiều dài cơ sở là 2.618 mm, dài hơn khá nhiều so với mức 2.519 mm của EcoSport. Màu sơn ngoại thất của Nissan Kicks được chia làm hai phần riêng biệt để nhấn mạnh vào sự trẻ trung.

Khoang nội thất xe được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là một màn hình giải trí 7” tích hợp nền tảng Apple CarPlay và Android Auto. Nút khởi động xe được thiết kế ngay gần vị trí cần số. Nissan đưa ra hai tùy chọn vành cho Kicks 2018 là vành thép 16” lắp lốp 205/60 hoặc vành đúc hợp kim 17” lắp lốp 205/55.

Về sức mạnh, tất cả các phiên bản của Nissan Kicks đều sử dụng động cơ xăng I4 1.6 với hệ thống kiểm soát van biến thiên thời gian liên tục (CVTCS). Công suất cực đại đạt 125 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 156 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô câp Xtronic và hệ dẫn động bánh trước.

Những tính năng nổi bật trên Kicks 2018 bao gồm hệ thống tự động phanh khẩn cấp, quan sát phía sau trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản, phiên bản cao cấp hơn có thêm tính năng giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện chạy ngang từ phía sau. Ngoài ra còn có những công nghệ cơ bản như kiểm soát lực kéo (TCS), kiểm soát ổn định điện tử (VDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), phanh ABS, hỗ trợ phanh gấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và 7 túi khí.

Nissan cho biết sẽ bắt đầu bán Kicks từ mùa xuân 2018 với giá chưa được tiết lộ.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Crossover đời mới Nissan Kicks với giá phải chăng sắp ra mắt tại Ấn Độ

Thời gian này là khá muộn so với sự phát triển của các dòng xe Nissan tại nước này, mặt khác hãng xe Nhật đang phải chật vật với bài toán doanh số. Lần ra mắt mẫu xe mới gần đây nhất là sự kiện công bố xe thể thao GT-R vào năm 2016, trước đó là

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

Nissan Kicks S 2018 là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Với giá bán chỉ 17.990 USD, Nissan Kicks S 2018 chính là mẫu xe crossover rẻ nhất trên thị trường thế giới hiện nay.

Chi tiết Nissan Kicks 2018 vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô LA

Sau một năm thử nghiệm ở thị trường Brazil và Mexico, Nissan đã đưa mẫu xe Kicks sang thị trường Mỹ và lần đầu ra mắt ở Triển lãm ôtô Los Angeles đang được diễn ra tại Mỹ trước khi bán ra tại hơn 80 thị trường khác trên thế giới.

Nissan quyết định khai tử xe ‘xấu lạ’ Juke và thay bằng tân binh mới

Sau khi ngừng sản xuất tại một số thị trường vào năm ngoái, tới nay Nissan Juke đã được xác nhận sẽ không sản xuất, bán ra tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân mẫu xe này bị khai tử là do doanh số ngày càng ảm đạm khi chỉ “lên đỉnh” với 38.184 xe vào năm

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy Tab A 2016 S-Pen

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của Galaxy Tab A 2016 S-Pen, để xem liệu với 7.300 mAh máy sẽ hoạt động trong bao lâu.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho