Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Điều này hoàn toàn được công nhận, và ở ngay trên phân cấp của S-Class tiêu chuẩn chính là phiên bản Maybach, tiếp theo cao cấp hơn nữa chính là dòng Pullman siêu sang, siêu đẳng cấp như chiếc xe được bán trong bài viết này.
Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Chiếc sedan hàng đầu của Daimler, Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài hơn 6.400mm (6,4 mét), nó thậm chí còn dài hơn các phiên bản trục cơ sở dài của Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom. Do đó, S600 Pullman là đối thủ xứng tầm của Mulliner Grand Limousine.

Theo Carlink International, đại lý của Mercedes-Benz tại Hà Lan đã quảng cáo và rao bán siêu xế này trên trang web bán hàng JamesEdition. Được biết, trên thế giới chỉ có 6 chiếc Maybach S600 Pullman được sản xuất, và đây là chiếc xe duy nhất hiện có được rao bán.

Chiếc limo sang trọng được hoàn thiện trong ngoại thất màu đen chủ đạo và khoang nội thất màu be trang nhã, với nhiều lựa chọn dành cho khách hàng. Chỉ dựa vào từng đó yếu tố, bao gồm trang bị độc quyền, số lượng giới hạn, chúng ta đã có thể đoán được rằng chiếc xe này sẽ không thể thào có giá rẻ.

Chính xác là như vậy, công ty cho biết giá chào bán của Maybach S600 Pullman là 679.480 Euro (tương đương 18,8 tỷ VNĐ). Với số tiền này, bạn thậm chí có thể tậu được 10 chiếc S-Class thông thường nhất hoặc 5 chiếc Maybach 'bình thường'.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-maybach-s600-pullman-hang-doc-sieu-sang-co-gia-gan-19-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

Siêu xe chống đạn Maybach S600 Pullman Guard cho nguyên thủ

Chiếc saloon siêu sang dài 6,5 mét Maybach S600 Pullman nay được hoàn thiện với phiên bản chống đạn “Guard” cấp bảo vệ VR9, dành cho các nguyên thủ hoặc đại gia siêu giàu.

Maybach S600 Pullman Guard: xe siêu sang dành cho yếu nhân

Với giá bán đến 1,56 triệu USD, Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard 2017 là một lựa chọn dành cho số ít những nhân vật quan trọng hay các đại gia trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...