Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Là sản phẩm thế hệ mới thứ 2 của Aston Martin DB11, Aston Martin Vantage 2018 cũng đồng thời là mẫu xe có giá rẻ nhất của hãng siêu xe cao cấp Anh Quốc. Vào giữa tháng 11 vừa qua, siêu xe này đã được ra mắt chính thức, trước khi trưng bày trước công chúng tại triển lãm Los Angeles. Với thế hệ mới, Aston Martin đã thiết kế lại hoàn toàn Vantage từ con số 0. 

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond. Tuy nhiên so với DB10, Vantage trông dữ dằn hơn rất nhiều, khiến một số người hâm mộ cảm thấy không hài lòng do chiếc xe không còn nét tinh tế, đơn giản của thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên theo Aston Martin, thiết kế này đã được hãng cân nhắc để đạt hiệu quả khí động học tối đa.

Hợp tác cùng Mercedes-AMG, nội thất của Vantage thế hệ mới cũng hiện đại và tiện nghi hơn nhiều. Một số chi tiết - bao gồm hệ thống thông tin giải trí đã được lấy từ Mercedes, sau đó Aston Martin đã sửa đổi lại để phù hợp với xe. Là một mẫu siêu xe sang trọng (GT), Vantage cũng có cabin sử dụng các vật liệu cao cấp như nhôm, sợi carbon, da thượng hạng... và chất lượng hoàn thiện cao nhất.

Ở bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ tăng áp kép 4.0l V8 cũng đã được lấy từ AMG, là loại máy đang được sử dụng cho hầu hết các dòng AMG 63. Tuy nhiên Aston Martin đã cải tiến lại động cơ này để có tiếng máy đặc trưng của hãng, đồng thời nâng công suất lên thành 503 mã lực và mô-men xoắn 685Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe chỉ mất 3,5 giây để đạt 0-96 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 313 km/h.

Không chỉ có tốc độ cao, Vantage còn có cảm giác điều khiển thể thao nhờ hệ thống treo chủ động, chassis bằng nhôm thế hệ mới, hệ thống kiểm soát ổn định chủ động và vi sai điện tử ở cầu sau. Tại triển lãm Los Angeles, Aston Martin đã chính thức công bố giá bán cho Vantage thế hệ mới là 149.995 USD (tương đương 3,4 tỷ đồng).

Tuy nhiên ngay cả khi có tiền, khách hàng cũng khó có thể đặt mua được Vantage thế hệ mới trong năm 2018. Ngay sau khi ra mắt, ông Andy Palmer - Giám đốc Aston Martin đã cho biết 80% số lượng xe được hãng dự định sản xuất trong năm đầu tiên đã có người đặt hàng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế.

THỦ THUẬT HAY

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

13 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Tổng hợp cách tải thêm giao diện, chủ đề cho OPPO A39 (Neo 9s)

Ngoài kho chủ đề có sẵn của OPPO, có thể tải thêm các bộ chủ đề được chia sẻ trên mạng do người dùng tự thiết kế để làm đẹp chiếc OPPO A39 (Neo 9s) của mình.

11 bước kiểm tra trước khi mua một chiếc laptop cũ

Bạn muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc và giải trí nhưng có hầu bao eo hẹp và dự định sẽ mua hàng đã qua sử dụng? Hãy tham khảo ngay 11 bước dưới đây để chọn mua một chiếc laptop cũ ứng ý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.