BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

Trao đổi với các phóng viên tại sự kiện khi được hỏi về khả năng ra đời của một biến thể M5 CS, ông Frank Van Meel, Giám đốc của BMW M đã trả lời rằng: 'Hiện tại, chúng tôi đang chưa có một chiếc M5 Competition, và đó có thể sẽ là một biến thể thú vị được tạo ra trước khi có CS.'

Frank Van Meel tiếp tục chia sẻ rằng các khách hàng của BMW đã yêu cầu một phiên bản M5 Competition Package và một chiếc M3 CS thương mại. Quản lý Sebastian Maier cũng đã bổ sung rằng các phiên bản này sẽ được ra mắt sớm hơn bạn nghĩ.

Ngoài ra, CEO của BMW M cũng gợi ý thêm rằng gói nâng cấp Competition Package dành cho BMW M5 mới sẽ có nhiều điểm tương tự với các phiên bản M3 / M4 Competition Package. Hiện tại, những điều trên là tất cả những gì Van Meel tiết lộ với giới truyền thông.

Đối với các mẫu xe BMW M3 và M4, gói Competition Package cung cấp một tỷ lệ lái trực tiếp hơn, hệ thống treo thích ứng linh hoạt Adaptive M Suspension và bộ vi sai Active M Differential đã được sửa đổi.

Ngoài ra, gói tùy chọn còn bổ sung cho cặp đôi M3 / M4 các bánh xe hợp kim 20 inch trọng lượng nhẹ và một nâng cấp dành cho động cơ để gia tăng công suất lên 444 mã lực.

Quay trở lại về BMW M5, Frank Van Meel cho biết hãng xe Đức sẽ công bố thời gian hoàn thành một vòng Nurburgring của M5 2018 trong tương lai gần, chắc chắn, với nhiều cải tiến mới mẻ, M5 sẽ có một kết quả đủ ấn tượng.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/bmw-lap-lung-ve-viec-m5-competition-package-se-som-co-mat-tren-thi-truong.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Frank van Meel chia sẻ: 'Gói nâng cấp Competition thực sự là một phép bổ trợ cần thiết nếu những chiếc SUV nhà BMW muốn nổi trội hơn hẳn trên thị trường ô tô sội động ngày nay, và vì thế nó cũng được cung cấp cho các biến thể M.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8 Series, BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh ít nhất 617 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi