Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Được đặt ở giữa phiên bản sản xuất của DB10 và Vanquish có giá đắt hơn, Aston Martin Vantage gây ấn tượng với thiết kế đậm nét vốn gây tranh cãi. Hãng xe Anh Quốc cho biết, diện mạo của Vantage mới được tạo ra với mục đích gia tăng thêm nhiều lực ép.

Mặc dù vẫn duy trì các tỷ lệ cơ bản của Vantage với động cơ đặt trước, đường dốc mái thấp, nhưng chắc chắn Vantage 2018 sẽ mạnh mẽ hơn, nhanh nhẹn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm. Với phần mũi xe kiểu mũi cá mập dốc xuống và lưới tản nhiệt mở rộng hơn, chiếc xe mới trông như một con thú đang đánh hơi trên mặt đường.

Nội thất của Aston Martin Vantage mới đem tới cảm giác của một chiếc xe đến từ tương lai. Các chi tiết trang trí đặc biệt bên trong của xe gồm có những bề mặt điêu khắc kiểu lõm (từ cửa xe cho tới bảng điều khiển), đặc biệt ghế lái cũng được nâng cao dễ dàng hơn.

Tiếp tục được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 cá nhân hóa của Jame Bond, Vantage mới cũng sở hữu khoang cabin với trung tâm ngăn xếp và bảng điều khiển độc đáo - với các yếu tố được di chuyển nằm ngang cân xứng tạo thành một cấu trúc thác nước, bao gồm các nút bấm hộp số được bố trí trong một vùng hình tam giác. Với vô lăng đáy bằng, tài xế sẽ có thêm không gian để chân.

Về truyền động, khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít từ AMG sản sinh ra 503 mã lực và 685Nm mô-men xoắn cực đại, nhiều hơn 80 mã lực so với đơn vị V8 Vantage GT trước đó. Được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h, Vantage mới chỉ cần 3,6 giây, tốc độ tối đa đạt gần 314 km/h.

Không chỉ sở hữu bộ giảm chấn chủ động và nền tảng nhôm dựa trên DB11, Vantage mới tiếp tục được cải tiến hơn nữa khi được trang bị bộ vi sai chống trượt điện tử (e-diff) phía sau, sử dụng các dữ liệu đầu vào từ hệ thống kiểm soát ổn định thân xe điện tử để cung cấp cho hành khách những chuyến đi êm ái, thư giãn tối đa.

Được bán với giá 149.995 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ), Aston Martin Vantage mới gây bất ngờ khi khoảng 80% số lượng sản xuất của xe đã được đăng ký mua trong vòng chưa đầy một tuần mở đơn đặt hàng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chi-voi-3-4-ty-vnd-ban-da-co-the-so-huu-mot-chiec-aston-martin-vantage-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh