Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Trong một cuộc phỏng vấn với Auto Guide tại Triển lãm Los Angeles đang diễn ra, CEO của BMW, ông Frank van Meel đã chia sẻ rằng sự phổ biến của các gói Competition Package đối với những mẫu xe M có nghĩa là những chiếc SUV của công ty được 'đối xử công bằng'.
Những chiếc SUV M của BMW được phổ biến các gói Competition Package

Frank van Meel chia sẻ: 'Gói nâng cấp Competition thực sự là một phép bổ trợ cần thiết nếu những chiếc SUV nhà BMW muốn nổi trội hơn hẳn trên thị trường ô tô sội động ngày nay, và vì thế nó cũng được cung cấp cho các biến thể M.

Chắc chắn đó sẽ là một tính năng được nhiều khách hàng sử dụng thường xuyên hơn trong tương lai, khi nhu cầu về những chiếc xe mạnh mẽ càng trở nên phổ biến. Và dĩ nhiên điều này cũng không loại trừ SUV.'

BMW lần đầu tiên giới thiệu gói nâng cấp Competition Package của mình cho M5 và M6 thế hệ trước từ cách đây một vài năm. Kể từ đó đến nay, rất nhiều BMW M3 và M4 cũng đã nhận được gói Competition Package, chứng minh tính phổ biến nhanh chóng của gói tùy chọn.

Nếu công ty quyết định 'đối xử công bằng' với toàn bộ mẫu SUV của thương hiệu, BMW X5 M thế hệ mới dự kiến sẽ là mẫu M tiếp theo được ứng dụng gói Competition Package, có thể sẽ tới thị trường vào năm 2018.

Giống như các mẫu xe được trang bị Competition Package khác, BMW X5 M Competition Package mới sẽ nhận được một loạt sửa đổi về động cơ, hệ thống treo tùy chỉnh và nhãn hiệu mới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/dong-suv-m-hieu-suat-cua-bmw-cung-co-the-nhan-duoc-goi-competition-package.html

TIN LIÊN QUAN

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Lộ hình ảnh và nhiều chi tiết của BMW M5 Competition Package mới

Sau một số rò rỉ trong vài tháng gần đây, BMW M5 Competition Package mới đã có nhiều thông tin quan trọng được thiết lộ. Chính thức ra mắt vào cuối tháng 8 năm ngoái, BMW M5 2018 sở hữu động cơ Biturbo V8 4,4 lít sản sinh 600 mã lực và 750Nm.

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

BMW X4 M Competition 2022 với khả năng vận hành ấn tượng chốt giá 81.000 USD

BMW X4 M 2022 được ra mắt tại Mỹ với giá khởi điểm 74.395 USD (khoảng 1,695 tỷ đồng). Trong khi đó, BMW X4 M Competition 2022 được niêm yết ở mức 81.000 USD (khoảng 1,846 tỷ đồng). BMW X4 M Competition 2022. Về sức mạnh, BMW X4 M 2022 sử dụng động

BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép

Là phiên bản cao cấp và thể thao nhất thuộc dòng coupe hạng sang 8 Series, BMW M8 Competition sẽ được trang bị động cơ V8 4.4l tăng áp kép mạnh ít nhất 617 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối