Mazda Phạm Văn Đồng: Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi

Đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại Mazda Phạm Văn Đồng.

Bên cạnh sự thuận tiện về vị trí địa lý, Mazda Phạm Văn Đồng còn đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng yêu thích ô tô tại thị trường Hà Nội. 

Mazda Phạm Văn Đồng: Sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi

Phòng trưng bày nối liền với khu văn phòng sẵn sàng phục vụ khách hàng

Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày. 

Xưởng dịch hiện đại, chuyên nghiệp góp phần tạo nên thương hiệu Mazda Phạm Văn Đồng

Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chuẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay.

Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng. Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp. Ở Mazda Phạm Văn Đồng còn có sự khác biệt khi lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe. 

Hệ thống dây chuyền đồng sơn hiện đại, chuyên nghiệp

Khách hàng khi tới Mazda Phạm Văn Đồng, dù tham quan hay sử dụng dịch vụ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian mở của chuỗi thiết kế: khu trưng bày – khu tiếp khách – khu chờ sửa chữa chuyên nghiệp tại đây. Đặc biệt, tại Mazda Lounge, khách hàng sẽ có được cảm giác thư thái trong phòng chờ sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, vừa thưởng thức đồ uống miễn phí và sử dụng các dịch vụ giải trí vừa tận mắt chứng kiến các kỹ thuật viên chăm sóc “xế yêu” tại xưởng. 

Phòng chờ sang trọng, phong cách THACO

Bên cạnh sự rộng lớn về quy mô cơ sở vật chất, xưởng dịch vụ của Mazda Phạm Văn Đồng luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Showroom có đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, thường xuyên cập nhật những kiến thức và thiết bị sữa chữa theo công nghệ tiên tiến nhất. Thái độ phục vụ niềm nở, tận tâm tận tình cũng là yếu tố làm nên văn hóa THACO tại Mazda Phạm Văn Đồng, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu ô tô hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa trên trường Quốc tế.

Thảo Anh (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/mazda-pham-van-dong-nang-tam-thuong-hieu-mazda-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

TP. Hồ Chí Minh: Lái xe Mazda CX-5 của khách, bảo vệ khách sạn gây tai nạn kinh hoàng

Vào khoảng 2h sáng ngày 9/7/2017, trên đường Phan Xích Long - Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh đã xảy ra một tai nạn nghiêm...

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ của Mazda 6

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

Mazda BT-50 2018 hứa hẹn sẽ mang dến cho khách hàng giá trị sử dụng tối đa

Mazda BT-50 hiện đang được Thaco phân phối gồm 3 tùy chọn động cơ như 2.2L MT, 2.2L AT, 3.2L AT và giờ có thêm một phiên bản nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Mazda BT-50 mới sẽ được trưng bày tại các showroom Mazda từ ngày 06/08

Những ngày qua, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trở nên cực kỳ sôi động khi lộ hình ảnh lô xe nhập khẩu BT-50 mới đã có mặt tại kho của Trường Hải, và các trang bị tiện nghi nổi bật trên phiên bản hoàn toàn mới được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Honda CR-V ‘phả hơi nóng’ vào Mazda CX-5

Như vậy có thể thấy, doanh số bán tháng 8 vừa qua của Honda CR-V và Mazda CX-5 gần tương đương nhau, chỉ chênh lệch 22 xe. Tuy nhiên, trong khi Mazda CX-5 có nguồn cung sẵn hơn do lắp ráp trong nước thì Honda CR-V lại hạn chế hơn do nhập khẩu,

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng