Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Sau khi ra mắt Corvette ZR1 tại Dubai Motorshow, Chevrolet tiếp tục ra mắt bản mui mềm Convertible trên đất Mỹ tại Los Angeles Auto Show.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1  

Đáng nói, phiên bản mui mềm này chỉ nặng hơn bản mui cứng (Coupe) 27kg, giúp trải nghiệm hiệu năng của xe gần như giữ nguyên so với ZR1 Coupe. 

Giám đốc Điều hành thương hiệu Corvette, Mark Reuss, cho biết: 'Có ít mẫu xe vừa có thể thách thức sức mạnh của ZR1 Convertible mà vẫn cho người lái cảm giác của một chiếc xe mui trần'. 

 Ông còn nhấn mạnh thêm rằng, đây là mẫu xe thể thao phù hợp với mọi khía cạnh. 

 Hiệu năng xe vẫn giữ nguyên so với bản Corvette ZR1 Coupe

Xe sử dụng động cơ V8 6.2L siêu nạp cho công suất 755 mã lực và mô-men xoắn 969 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h dưới 3 giây và tốc độ tối đa đạt 338 km/h.

Xe có hai phiên bản trang bị ngoại thất: Gói Low Wing với cánh gió nhỏ giúp xe đạt vận tốc tối đa nhanh hơn trong khi gói ZLK với cánh gió lớn và nhiều bộ phận khí động học thích hợp cho việc chinh phục những kỷ lục đường đua. 

Ngoài ra, Chevrolet còn mang tới cho khách hàng gói tùy chọn Sebring Orange với ngoại thất và nhiều chi tiết cam đi cùng nội thất đen và ốp đồng.

 Cả Corvette ZR1 và ZR1 Convertible hiện vẫn chưa được Chevrolet công bố giá bán. 

 Xe sẽ được chính thức bán ra vào đầu năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Chevrolet Corvette ZR1 Coupe 2018 có giá từ 2,72 tỷ VNĐ

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Chevrolet Corvette ZR1 mui trần được hé lộ, ngoại trừ một nguồn tin cho rằng phiên bản mui trần sẽ có giá từ 123.995 USD (~ 2,8 tỷ VNĐ) và bản coupe mới ra mắt có giá từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ).

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette C7 Z06 được chủ nhân cho "tắm nắng" trước cửa nhà

Với những khe khuếch tán được bố trí sau vè bánh trước, líp cản trước và nắp ca-pô bằng sợi carbon, tích hợp khe tản nhiệt hình mang cá đuối, ngoại hình của Z06 trông dữ dằn hơn rất nhiều so với phiên bản thường.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...