Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

Ở thị trường nước ngoài C-HR có hai phiên bản XLE và XLE Premium, được biết bản nhập về Việt Nam là XLE.
Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

C-HR sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đầu xe mang làn gió thiết kế mới tương tự đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.

Nóc xe vuốt dài về phía sau cho tới đuôi gió trên nắp cốp. Phía cuối nóc xe là đuôi gió thứ 2 kèm đèn phanh LED. Đèn hậu mang hình Boomerang cực thu hút. Phía dưới cản sau được thiết kế kiểu xe đua F1.


Chiếc Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng, kết hợp nội thất tông màu đen nổi bật.

Trang bị nội thất gồm vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao. Ghế nỉ chỉnh cơ, điều hòa tự động 2 vùng.

Màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT hiển thị đa thông tin xe. Xe có 2 chế độ lái ECO và Sport.

Gương chiếu hậu tự động mở, khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Cản sau lấy cảm hứng từ xe đua F1.

Tay nắm cửa phía sau được ngụy trang trên cửa.

C-HR sử dụng động cơ dung tích 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188,5 Nm tại 3.900 vòng/phút. Khối động cơ đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Trang bị an toàn của xe gồm gói Toyota Safety Sense P với cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Hệ thống ổn định thân xe VSC, chống trượt TC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.


Hiện xe được trưng bày tại showroom Viet Auto Hà Nội với mức giá bán chưa được tiết lộ.

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-crossover-co-nho-toyota-c-hr-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng

Mới đây, một chiếc Toyota C-HR xuất Mỹ được sản xuất tại châu Âu đã được một đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về Việt Nam. Được...

Cận cảnh Toyota C-HR vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một showroom ô tô tư nhân đã bất ngờ đưa về mẫu crossover cỡ nhỏ của Toyota là C-HR. Xe có hai phiên bản XLE và XLE Premium. Phiên bản nhập về Việt Nam là dành cho thị trường Mỹ.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng

Khác với Toyota RAV4 thế hệ trước, mẫu xe đời 2013 không còn bánh dự phòng treo trên cửa khoang hành lý, mà được cất gọn bên trong xe, tính thẩm mỹ được tăng lên khá cao. Do chỉ có 5 chỗ ngồi, nên kích thước tổng thể cũng tương đối nhỏ gọn, dài x

Chi tiết Toyota C-HR giá bán gần 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Nhà phân phối ô tô hàng đầu tại Indonesia Toyota Astra Motor vừa giới thiệu tới khách hàng tại đây phiên bản TRD của chiếc crossover cỡ nhỏ C-HR, thông qua triển lãm ô tô quốc tế GIIAS 2018.

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Toyota không tiến hành nâng cao hiệu suất cho mẫu 86 với phiên bản GR Sport mới

Toyota 86 là một mẫu xe thể thao ngon lành đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, nhưng gần như mọi người mê xe tốc độ đều nói rằng “giá như nó có thêm một chút cơ bắp thì nhất định là đáng mua lắm.” Và dường như Toyota đã bỏ ngoài tai lời cầu xin của người

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.