Infiniti chính thức công bố QX50 2019 hoàn toàn mới

Được xem trước bởi chiếc QX Sport Inspiration concept, phiên bản sản xuất QX50 sở hữu thiết kế 'Sang trọng mạnh mẽ' - được tạo ra để cung cấp cho chiếc crossover mới một diện mạo ấn tượng hơn.
Infiniti chính thức công bố QX50 2019 hoàn toàn mới

Như một phần của sứ mệnh trên, Infiniti QX50 hoàn toàn mới được trang bị một mặt trước đậm nét, nổi bật với lưới tản nhiệt vòm kép và các cụm đèn pha LED mảnh mai, vuốt nhọn về hai bên.

Phong cách trẻ trung, năng động tiếp tục được thể hiện ở những nơi khác trên thân xe, như nắp ca-pô mới, các đường gân lớn thể hiện sự mạnh mẽ và rất nhiều vỏ bọc thân xe bằng nhựa. Ngoài ra, QX50 cũng nhận được hệ thống ống xả kép, đèn hậu LED và la-zăng 19 hoặc 20 inch.

Các khoang nội thất truyền thống của Infiniti luôn được ví như một chiếc túi hỗn hợp, tuy nhiên diện mạo của khoang cabin trong QX50 lại cung cấp cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác biệt. Một loạt các loại da bọc khác nhau sẽ được trang bị cho QX50, chúng có thể được kết hợp với trang trí bằng gỗ hoặc nhôm.

Một tính năng đáng chú ý khác chính là hệ thống thông tin giải trí InTouch mới, bao gồm màn hình hiển thị cảm ứng 8 inch và màn hình 7 inch thứ hai tích hợp các chức năng điều khiển điều hòa và giải trí.

Các điểm nổi bật khác trong nội thất của Infiniti QX50 2019 gồm có một màn hình hiển thị head-up, và khoang chứa hàng có dung tích lên tới 1.823 lít khi hàng ghế sau được gập gọn.

Về truyền động, sức mạnh của QX50 2019 đến từ động cơ VC-Turbo 2.0 lít hoàn toàn mới, cho ra công suất 268 mã lực và 380Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số XTRONIC biến thiên liên tục (được thiết kế lại từ hộp số tự động 8 cấp truyền thống).

Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn và dẫn động bốn bánh toàn thời gian là tùy chọn dành cho QX50. VC-Turbo 2.0 lít là động cơ thương mại đầu tiên trên thế giới sở hữu tỷ lệ nén khác nhau.

Tỷ lệ này dao động từ 8:1 đến 14:1 và nó cho phép chiếc xe cung cấp hiệu quả cao trong việc sử dụng nhiên liệu cũng như sản lượng đầu ra. Cụ thể, QX50 2019 có mức tiêu thụ được đánh giá ở con số 8,71 lít / 100 km với dẫn động cầu trước và 9,05 lít / 100 km với dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Về công nghệ an toàn, hãng xe sang Infiniti cũng trang bị cho QX50 mới rất nhiều tính năng hỗ trợ lái xe, như cảnh báo tiền va chạm Forward Collision Warning, cảnh báo điểm mù Blind Spot Warning và can thiệp khi cần thiết, ngăn chặn va chạm Back-up Collision Intervention, hỗ trợ phanh khẩn cấp Forward Emergency Braking với chức năng phát hiện người đi bộ.

Một trong những công nghệ đáng chú ý hơn cả là ProPILOT Assist, đây là một hệ thống lái bán tự động, cho phép chiếc xe có thể tự điều khiển khi di chuyển trên đường cao tốc một làn, chỉ bằng một nút nhấn, mà không cần tới sự điều chỉnh (tăng tốc, phanh hay lái) từ tài xế.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/infiniti-qx50-2019-chinh-thuc-duoc-ven-man-toan-bo.html

TIN LIÊN QUAN

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

Cận cảnh Infiniti QX50 2019 với nội ngoại thất lột xác hoàn toàn

Vẫn là các chất liệu da và gỗ như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên thiết kế mới hợp thời đại hơn và phối màu vô cùng thẩm mỹ biến nội thất của QX50 2019 như của một chiếc xe phân khúc cao hơn. Infiniti đã khéo léo kết hợp 4 loại vật liệu: da, da

Hình ảnh nhá hàng duy nhất của Infiniti QX50 2019

Trước thềm ra mắt chính thức của chiếc QX50 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay (28/11 tới), Infiniti đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe mới.

Hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017

Nhìn thực tế thì QX50 có vẻ ấn tượng hơn so với những hình ảnh mà Infiniti công bố. Hiện tại, Infiniti Việt Nam mới chỉ phân phối 3 mẫu xe đều thuộc dòng QX là QX60, QX70 và QX80.

Infiniti QX50 2019 được tiết lộ trong video giới thiệu phần tiếp theo của bom tấn Avengers

Trước khi được xác nhận sẽ xuất hiện trong thế giới siêu anh hùng của Marvel, Infiniti QX50 cũng đã từng là một ngôi sao trong phim Date Night, lên sóng truyền hình và phát sóng trực tuyến từ hôm qua (18/4/2018). Bộ phim này được quay tại Los

Infiniti sẽ ra mắt động cơ biến thiên tỉ số nén thương mại vào năm sau

Nhiều khả năng là vào dịp ra mắt chiếc SUV cỡ trung QX50 2019. Động cơ tăng áp biến thiên tỉ số nén của Infiniti có tên gọi là VC-T, viết tắt của Variable Compression Turbo.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.