Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Hình ảnh có được cho thấy, khoang cabin bespoke của Urus chỉ chia sẻ đôi chút với platform áp dụng cho Bentley Bentayga hay Porsche Cayenne. Cụ thể, người lái sẽ thấy một không gian thể thao với vô-lăng đáy phẳng, vật liệu carbon và chi tiết kim loại. 

Hình ảnh nội thất của Lamborghini Urus.

Có lẽ, đặc điểm nổi bật nhất là 3 màn hình hiển thị khác nhau cho cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí và hệ thống kiểm soát nhiệt độ. Ở giữa là bộ điều khiển 6 chế độ khác nhau của Urus.

Những tính năng đáng chú ý khác bao gồm ghế ngồi bọc da 2 tông màu, dòng chữ Lamborghini đặc trưng ở bên ghế phụ, cần số độc đáo và các cửa gió điều hoà hình lục giác.

Lamborghini Urus sẽ được giới thiệu vào ngày 4/12 tới và nhiều khả năng sử dụng động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất xấp xỉ 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 849 Nm. Siêu SUV này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng dưới 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 302 km/h.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/lamborghini-urus-2019-lo-anh-noi-that-ket-hop-the-thao-va-sang-trong/

TIN LIÊN QUAN

SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.