Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng


Ở thị trường nước ngoài C-HR có hai phiên bản XLE và XLE Premium, được biết bản nhập về Việt Nam là XLE. C-HR sở hữu thiết kế khá hầm hố, đặc biệt là ở phần đuôi xe. Đầu xe mang phong cách giống đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.
Chiếc C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng, đi cùng với nội thất màu đen, ghế nỉ. Trang bị nội thất gồm vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao. Ghế nỉ chỉnh tay, điều hòa tự động 2 vùng. Màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT hiển thị đa thông tin xe. Xe có 2 chế độ lái ECO và Sport, gương chiếu hậu tự động mờ, khóa thông minh, khởi động nút bấm.
C-HR sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188,5 Nm tại 3.900 vòng/phút. Khối động cơ đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Trang bị an toàn của xe gồm gói Toyota Safety Sense P với cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Hệ thống ổn định thân xe VSC, chống trượt TC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.
Hiện chưa rõ mức giá của Toyota C-HR khi về Việt Nam.
N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/toyota-c-hr-dau-tien-ve-viet-nam-mang-ngoai-that-mau-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phiên bản XLE về Việt Nam

C-HR sở hữu thiết kế thể thao với những đường gân kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe. Đầu xe mang làn gió thiết kế mới tương tự đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.

Toyota RAV4 XLE 2013 nhập Mỹ có giá bán 1,45 tỷ đồng

Khác với Toyota RAV4 thế hệ trước, mẫu xe đời 2013 không còn bánh dự phòng treo trên cửa khoang hành lý, mà được cất gọn bên trong xe, tính thẩm mỹ được tăng lên khá cao. Do chỉ có 5 chỗ ngồi, nên kích thước tổng thể cũng tương đối nhỏ gọn, dài x

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm 3 phiên bản mới

Pajero Sport phiên bản máy dầu và máy xăng 4×2 AT mới mang ngoại hình tương tự như các phiên bản máy xăng trước đó nhưng chỉ sở hữu hệ thống đèn trước halogen dạng thấu kính projector điều chỉnh tay, cũng như không sở hữu hệ thống đèn chiếu ban

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.