Honda Clarity PHEV sẽ bán ở Mỹ vào đầu tháng 12 với giá từ 760 triệu đồng

Honda Clarity là loạt sản phẩm hướng tới tương lai, với 3 biến thể: FCV vận hành bằng pin nhiêu liệu, EV chạy điện hoàn toàn và PHEV hybrid cắm điện. Trong số này, Clarity PHEV được cho là dễ tiếp cận người dùng thực tế nhất và sẽ được bán ra ở Mỹ vào đầu tháng 12 tới với giá khởi điểm 33.400 USD (760 triệu đồng). 

Honda Clarity PHEV sẽ bán ở Mỹ vào đầu tháng 12 với giá từ 760 triệu đồng

Clarity có kích thước tổng thể tương đương những chiếc sedan hạng D, với chiều dài 4.895 mm, rộng 1.875 mm và cao 1.475 mm tức là còn lớn hơn cả chiếc Accord thế hệ mới nhất hiện nay. Diện mạo Clarity nổi bật với thanh chrome ở lưới tản nhiệt kéo dài nối liền đèn pha, đèn LED chạy ban ngày dạng boomerang, mâm hình cối xay gió và đặc biệt là chắn bùn trùm lên bánh sau. 

Trong khi đó, không gian nội thất của Clarity rộng rãi và vô cùng đơn giản với ít nút bấm. Ghế đủ cho 5 người ngồi. Ghế bọc da, bảng điều khiển sử dụng gỗ và kim loại. Vô-lăng ba chấu, hệ thống thông tin giải trí để nổi, điều hòa 4 vùng độc lập. Kiểu thiết kế và số lượng tiện ích đều hướng đến sự sang trọng. 

Clarity bản PHEV sở hữu hệ truyền động gồm động cơ chu trình Atkinson 1.5L i-VTEC, hộp số vô cấp E-CVT (lái đa chế độ thông minh thế hệ thứ 20) và một mô-tơ điện cho tổng công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315 Nm. Xe có 3 chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm. Chế độ thứ 4 HV được cung cấp để duy trì tình trạng sạc pin và có thể kết hợp với các chế độ lái còn lại. Xe có thể đi được tối đa 75 km chỉ bằng năng lượng điện. 

Trang bị an toàn trên Clarity khá đầy đủ với hệ thống kiểm soát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp... Hệ thống Honda Sensing sử dụng camera và radar để dự đoán và ngăn ngừa va chạm. Cuối cùng là công nghệ LaneWatch tiên tiến của Honda ở giữa màn hình trung tâm, giúp người lái dễ dàng quan sát.

TIN LIÊN QUAN

Honda mở rộng thêm 2 phiên bản Clarity: cắm điện hoặc chạy điện hoàn toàn

Chiếc xe có kích cỡ lớn hơn cả Accord sở hữu cơ cấu truyền động tiên tiến, tối ưu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Honda Clarity Electric 2017 - xe điện chỉ cho thuê đã "cập bến" thị trường Mỹ

Honda Clarity Electric 2017 đã chính thức được đưa đến các đại lý của Honda ở California và Oregon.

Honda Clarity Plug-in Hybrid 2018 sẽ cập bến Mỹ vào tháng 12, với giá từ 33.400 USD

Nếu chưa hài lòng, khách hàng có thể chọn bản Touring giá 36.600 USD với vô-lăng bọc da, ghế ngồi bọc da cùng các chi tiết nội thất Ultrasuede. Bản này còn có ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống định vị GPS.

Honda Clarity Plug-in Hybrid tới Mỹ với giá bán từ 759 triệu VNĐ

Những trang bị đáng chú ý khác ở trong chiếc xe lai tiết kiệm nhiên liệu gồm có hàng ghế sau dễ dàng gấp gọn, hệ thống âm thanh 8 loa và camera quan sát phía sau đa góc.

Honda Clarity EV chỉ có phạm vi di chuyển tối đa 146km, không bán chỉ cho thuê

Vài tuần qua, Honda đã thể hiện rằng hãng xe Nhật có kế hoạch để trở thành một người chơi quan trọng trên thị trường xe điện, tuy nhiên, cho đến bây giờ vẫn còn một khoảng cách rất lớn giữa kế hoạch...

Xe chạy pin nhiên liệu hydro của Honda ngừng sản xuất do doanh số ế ẩm

Honda sẽ ngừng sản xuất Clarity, chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro (FCEV) do doanh số bán ra thấp, theo tờ Nikkei của Nhật Bản. Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid

Honda ra mắt sedan Insight - biến thể của Civic sử dụng hệ truyền động hybrid

Honda hiện đang đẩy mạnh sản phẩm xe dùng động cơ hybrid và đang tạo dấu ấn với mẫu Clarity - có kích thước ngang ngửa Accord.

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017

Trong không gian trưng bày tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show), Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai như Sports EV concept lần đầu tiên ra mắt toàn cầu, Urban EV concept, NeuV concept hay

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone