Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt tại Indonesia

Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt tại Indonesia - thị trường lớn nhất dành cho xe SUV 7 chỗ.

Toyota Rush 2018 chính thức ra mắt tại Indonesia

Toyota Rush mang một hình ảnh mới, hướng tới phong cách MPV-SUV hơn là kiểu thân xe hộp 4x4 cũ. Thiết kế mới này khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu Fortuner. 

Chiếc xe sử dụng động cơ mới, giống của Peerodua Myvi và Toyota Avanza mới, là DOHC Dual VVT-i 2NR 1.5 lít. 

Động cơ này sản sinh công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 136 Nm truyền động bánh sau qua hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. 

Mẫu Rush mới cao hơn, gầm xe cao 220 mm rất phù hợp khi đi trên những con đường xấu hay những lúc ngập lụt nhỏ, cao hơn đáng kể so với chiều cao gầm 201 mm của Honda BR-V. 

Rush mới cũng có chiều dài cơ sở là 2.685 mm, hơn 23 mm so với BR-V. Nhưng chiều dài 4.435 mm của Rush kém BR-V 18 mm và chiều rộng 1.695 mm kém 40 mm. 

Giống như Myvi mới, mẫu Rush mới được trang bị nhiều tiêu chuẩn, đặc biệt là ở hệ thống chiếu sáng và an toàn. 

Đầu tiên về mặt an toàn, toàn bộ các xe Rush mới có 6 túi khí, ABS, VSC, hỗ trợ khởi động trên dốc EBD, tín hiệu dừng khẩn cấp và chỉ thị dây an toàn cho cả 7 ghế. 

Tiếp theo về mặt chiếu sáng, Rush có đèn pha LED với đèn chỉ dẫn LED và đèn hậu LED làm tiêu chuẩn. 

Những tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm vô-lăng có thể chỉnh nghiêng, mở cửa không cần chìa và nút bấm start, camera đảo ngược và 8 loa. 

Phiên bản TRD Sportive sẽ có bảng điều khiển mềm mại 2 tông màu, màn hình cảm ứng DVD-AVX 7 inch với Miracast, Weblink, Bluetooth và hỗ trợ Waze, màn hình màu đa thông tin, điều hòa tự động với hiển thị điện tử, và cổng sạc USB trên mọi hàng ghế. 

TRD Sportivo có thể dễ dàng nhận diện với vành chắn nổi bật ở đầu và cuối xe, đèn sương mù và có nhiều đường đúc 2 bên thân xe. 

Phiên bản hàng đầu này có la-zăng 17 inch, hơn 1 inch so với bản G. 

Giá cả sẽ được công bố đầu năm sau, trở thành một đối thủ với Honda BR-V ở cả Indonesia và Malaysia. 

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Bộ 3 xe giá rẻ của Toyota sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm nay 25/9

Sáng 25/9, Toyota sẽ chính thức ra mắt bộ 3 xe giá rẻ Wigo, Rush và Avanza tại thị trường Việt Nam. Trước đó, cả 3 mẫu xe này đều đã xuất hiện tại các đại lý.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota bổ sung gói phụ kiện thể thaoTRD cho ‘tiểu Fortuner’ Rush tại thị trường Nam Phi

Nhà phân phối Toyota Nam Phi vừa giới thiệu tới các khách hàng tại đây bộ phụ kiện thể thao TRD cho chiếc Toyota Rush (mẫu xe mở bán tại thị trường này vào tháng trước với 2 biến thể khác nhau).

Toyota Rush 2018 sẽ được bán ra tại Việt Nam với giá khoảng 700 triệu đồng

Cách đây không lâu, chúng tôi đã đưa tin về việc những chiếc SUV lai MPV 7 chỗ Toyota Rush 2018 được đưa về Việt Nam. Trong khi những mẫu xe Toyota mới như Vios và Wigo 2018 đều đã được lên lịch ra mắt tại Việt Nam vào tháng sau thì thời điểm trình

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

Toyota trình làng SUV 7 chỗ Rush 2018, cạnh tranh với Honda BR-V

Với chiều dài 4,435 mm và chiều rộng 1.695 mm, Rush ngắn hơn 18 mm và hẹp hơn 40 mm so với Honda BR-V mặc dù chiều dài cơ sở của nó là 2.685 mm dài hơn BR-V tới 23 mm. Xe có khoảng sáng gầm là 220 mm.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp 8 mẹo tiết kiệm pin cho iPhone

iPhone ngày càng trở nên mỏng hơn, kèm theo đó thời lượng pin của thiết bị di động phổ biến này cũng ngày càng trở nên ngắn hơn.

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2010 miễn phí mới nhất

Trong ngành kiến trúc và kỹ thuật dân dụng, phần mềm được sử dụng nhiều nhất là AutoCAD. AutoCAD thường được biết là được sử dụng cho các ứng dụng thiết kế ở dạng 2D hoặc 3D. Ứng dụng này cực kỳ mạnh mẽ và được rất

Hướng dẫn tra cứu thông tin tiền điện qua Zalo

Tương tự như tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất, tính năng này cũng xuất thông qua một Page. Nhờ đó, bạn dễ dàng theo dõi tiền cước chưa thanh toán, giá bán điện, điểm thu tiền, cũng như có thể theo dõi biểu đồ tiêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái