Gần 2.000 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc trên xe khách

Trước đó, ngày 21-11, tổ tuần tra, kiểm soát giao thông Trạm CSGT Quảng Xương, Công an tỉnh Thanh Hóa làm nhiệm vụ tại km 378, Quốc lộ 1A thuộc xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, phát hiện chiếc xe khách BKS: 51B - 124.47 có dấu hiệu nghi vấn, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

CSGT thu giữ số hàng hóa không rõ nguồn gốc trên xe khách

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trên xe vận chuyển 1.794 hộp nước hoa các loại, do nước ngoài sản xuất. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe là Nguyễn Nhiên Cửu (SN 1979), có hộ khẩu thường trú tại xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế không xuất trình được giấy tờ, nguồn gốc theo quy định của pháp luật. Theo lái xe khai nhận, số hàng hóa trên được chở từ Đà Nẵng đi Hà Nội tiêu thụ.

Trạm CSGT Quảng Xương đã bàn giao toàn bộ số hàng hóa trên cho Đội Quản lý thị trường số 9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền.

Minh Anh (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/gan-2-000-hop-nuoc-hoa-khong-ro-nguon-goc-tren-xe-khach.html

TIN LIÊN QUAN

Dư luận phẫn nộ về hành vi côn đồ của lái xe hất CSGT xuống đường

Chiều 29-6, một lái xe container vi phạm Luật Giao thông tại địa bàn xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh nhưng không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của tổ tuần tra giao thông mà cố tình bỏ trốn.

Phạt ít nhất 5 triệu đồng nữ lái xe cố tình điều khiển xe ủi CSGT

Hành vi của lái xe đã khiến những người tham gia giao thông trên đường vô cùng bức xúc. Sự việc khiến giao thông trên tuyến đường bị ách tắc.

Bất ngờ khi nhận tin được CSGT tìm thấy xe sau 6 năm bị mất

Chiếc xe máy bị mất 6 năm đã bất ngờ được CSGT Hà Nội tìm thấy, làm thủ tục trao trả cho người bị mất.

Gần 900 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông

Mặc dù TNGT đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm 2016, tuy nhiên con số gần 900 người chết và bị thương trong 6 tháng đầu năm 2017 vẫn được Phòng CSGT và các đơn vị chức năng nhận định là rất...

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

Ngân hàng "nắm đằng chuôi", lái xe gặp khó!

Sau khi Cục CSGT (Bộ Công an) và Ngân hàng Nhà nước có Công văn số 2916 và 3851 về việc “Xử lý vi phạm hành chính đối với phương tiện thế chấp trong ngân hàng”; “Khách hàng thế chấp phương tiện...

Việt kiều bị giữ giấy phép lái xe ở Sài Gòn: Bằng quốc tế vẫn chưa đủ

Chiều 21/3, thượng tá Trần Văn Thương, Phó trưởng phòng PC67, Công an TP.HCM, thông tin chính thức về việc một Việt kiều Đức bị CSGT xử phạt dù có bằng lái quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh