Chevrolet hỗ trợ mang lại nụ cười cho hơn 50 trẻ em tại Việt Nam

Việc phẫu thuật được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia y bác sỹ tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba, Hà Nội – một trong những đối tác y tế quan trọng của Operation Smile Việt Nam nhiều năm qua, từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 11 năm 2017. Chevrolet cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân trong suốt thời gian phẫu thuật. 

Chevrolet hỗ trợ mang lại nụ cười cho hơn 50 trẻ em tại Việt Nam

Chevrolet cũng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống và bố trí chỗ ở cho bệnh nhân trong suốt thời gian phẫu thuật.

Đây là lần thứ tư GM Việt Nam tài trợ Operation Smile Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí, giúp mang lại nụ cười cho hơn 200 các em nhỏ dị tật hàm mặt kể từ năm 2013. Cán bộ công nhân viên GM Việt Nam và các đại lý Chevrolet một lần nữa tham gia với vai trò tình nguyện viên hỗ trợ bệnh nhân và gia đình của các em trong chương trình. 

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam phát biểu tại chương trình.

“Bên cạnh cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, Chevrolet luôn nỗ lực hỗ trợ và phát triển cộng đồng nơi chúng tôi sống và làm việc,” bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị GM Việt Nam cho biết. 'Trong suốt 04 năm qua, chúng tôi nhận thấy chương trình này thưc sự đã mang tới những thay đổi lớn lao và đầy ý nghĩa tới các em nhỏ thiệt thòi cũng như gia đình các em. Với tinh thần We Care - Chúng tôi vì bạn, chúng tôi rất vinh dự được đóng góp vào hành trình ý nghĩa của Operation Smile trong sứ mệnh mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam với những nụ cười trọn vẹn, sự tự tin khi đến trường và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa”. 

Theo ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này.

Theo ước tính, cứ mỗi 700 trẻ em sinh ra sẽ có 1 trường hợp bị dị tật khe hở môi, khe hở hàm ếch và cứ mỗi 3 phút lại có một em nhỏ được sinh ra với dị tật này. Việt Nam có số lượng trẻ mắc phải loại dị tật này rất lớn. Trong đó, khoảng 15.000 em trên cả nước chưa được điều trị.

Trẻ em sinh ra với dị tật hở môi, hàm ếch có nguy cơ tử vong trước một tuổi cao gấp 2 lần so với trẻ bình thường. Không những vậy, các em còn gặp phải nhiều vấn đề khác về sức khỏe như: nhiễm trùng tai mãn tính, suy sinh dưỡng, các vấn đề về hô hấp, răng miệng cũng như gặp khó khăn trong việc phát âm và sinh hoạt hàng ngày. 

Ngoài những khó khăn về sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, các tác động về tình cảm và tâm lý đối với các em nhỏ và gia đình là vô cùng lớn.

Ngoài những khó khăn về sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày, các tác động về tình cảm và tâm lý đối với các em nhỏ và gia đình là vô cùng lớn. Những em nhỏ bị khe hở môi, khe hở hàm ếch thường bị chế giễu thậm chí còn phải chịu sự xa lánh, kỳ thị của cộng đồng. Phần đông các em sinh ra trong những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đủ khả năng chi trả chi phí phẫu thuật. Vì thế, nhiều trẻ em bị dị tật hàm mặt phải bỏ học và bước vào cuộc sống trưởng thành mà không có các kỹ năng xã hội hay các kỹ năng làm việc cần thiết để có thể tìm được một công việc hữu ích.

Chỉ trong vòng 45 phút, một ca phẫu thuật có thể giúp mang lại cho các em một cuộc đời mới.

GM Việt Nam và Chevrolet luôn tích cực tham gia vào hàng loạt các hoạt động xã hội và từ thiện nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng trong những năm vừa qua.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/chevrolet-ho-tro-mang-lai-nu-cuoi-cho-hon-50-tre-em-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Bệnh nhân dễ chết nếu được phẫu thuật vào ban đêm

Y bác sĩ mệt mỏi và thiếu hụt nhân sự, các ca phẫu thuật vào ban đêm dễ gây chết người hơn 2 lần so với các ca phẫu thuật vào ban ngày.

Giật mình bệnh viện ở thủ đô để bệnh nhân nằm la liệt đội mưa, che ô chờ phẫu thuật

Mấy ngày vừa qua Hà Nội mưa bão thì trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh bệnh nhân nằm cáng phải che ni lông, che ô chờ đợi dưới mưa để đến lượt phẫu thuật tại BV Việt Đức.

Ban điều hành game VLTK-CTC khuyến khích game thủ làm từ thiện vì trẻ em hở hàm ếch

Một hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà chúng ta không thể bỏ qua để cùng nhau mang đến hạnh phúc cho những em nhỏ bị dị tật.

Robot thực hiện ca phẫu thuật ghép thận đầu tiên ở Anh

Hai bệnh nhân người Anh không cần dùng morphin và nhanh chóng hồi phục sau ca phẫu thuật ghép thận đầu tiên do robot thực hiện.

Hàn Quốc là quốc gia đầu tiên yêu cầu lắp camera giám sát trong phòng phẫu thuật

Quốc hội Hàn Quốc vào hôm thứ 3 vừa qua đã thông qua quyết định yêu cầu các cơ sở bệnh viện phải đặt camera giám sát trong phòng mổ, sau một loạt các tai nạn y tế xảy ra liên quan đến việc nhân viên…

Vespa Primavera ABS 125 Iget bán được hơn 230 triệu đồng giúp trẻ em Việt hở hàm ếch

Chiếc Vespa thứ ba được biến thành tác phẩm nghệ thuật để bán đấu giá tại Việt Nam để ủng hộ phẫu thuật cho trẻ bị hở hàm ếch đã tìm được chủ nhân với giá hơn 230 triệu đồng.

Surgi box - Phòng phẫu thuật dã chiến, tất cả để vừa trong balo đeo lưng của bạn

Tuy nhiên tại các vùng sâu hoặc tại những nơi có chiến sự thì việc đòi hỏi có 1 phòng vô trùng hầu như là không thể.

Anh thắt chặt quy định quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, giới chức y tế ở Anh đã quyết định sẽ siết chặt việc quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ và quy định với ngành nghề này.

THỦ THUẬT HAY

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Music Visualizer: Ứng dụng biến thanh điều hướng thành 1 trình phát nhạc đẹp mắt

Có thể nói rằng, Music Visualizer sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên chiếc smartphone của mình. Các giai điệu thông thường chỉ được nghe bằng tai giờ đây sẽ hiển thị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay