Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Triumph Tiger 1200 thế hệ mới mang theo 100 cải tiến so với thế hệ trước, trong đó nổi bật là trọng trượng xe được giảm đến 10 kg mang lại khả năng vận hành tốt hơn.

Yên xe được cải tiến với chất liệu mới, chiều cao yên xe tùy chỉnh ở các con số 835 mm, 855 mm và 815mm. Ngoài ra, xe còn sử dụng kính chắn gió chỉnh điện, đèn pha LED với tính năng Adaptive Cornering Lighting, khởi động xe không cần chìa khóa và kiểm soát hành trình.

Xe được trang bị một bảng điều khiển TFT-LCD màu cùng với đó là các công nghệ hỗ trợ lái bao gồm điều khiển lực kéo với chế độ ‘‘Off-road Pro’’, phanh ABS và kiểm soát lực kéo, leo đồi và lên tới 6 chế độ lái…

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh tích hợp với 4 piston kẹp Monobloc của thương hiệu Brembo ở phía trước.

Xe sử dụng động cơ 1.215 cc cho công suất cực đại 138 mã lực.

Theo Triumph cho biết, trên Tiger 800 có đến 200 cải tiến so với thế hệ trước, trong đó, quan trọng nhất là là giảm tỉ số truyền bánh răng để cải thiện khả năng kiểm soát và kéo xe khi đi off-road.

Kính chắn gió 5 vị trí và bộ khuếch tán mới là trang bị tiêu chuẩn, giúp đem lại cảm giác lái tốt hơn, chất liệu yên xe mới mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành trình đường dài, yên xe cũng có chế độ tùy chỉnh chiều cao cho cả người lái và hành khách.

Ngoài ra, tay lái được điều chỉnh lên trước và sau thêm 10 mm. Hệ thống kiểm soát hành trình nay được điều khiển bằng một nút bấm.

Một số cải tiến khác trên Triumph Tiger 800 như màn hình TFT LCD hiển thị màu đầy đủ, phanh trước Brembo và hệ thống treo trước và sau của Showa.

Xe được trang bị động cơ 800cc, động cơ này sản sinh công suất cực đại 93 mã lực.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Paultan
Nguồn : http://xehay.vn/triumph-trinh-lang-2-mau-tiger-1200-va-tiger-800.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Triple 765 S 2017 trình làng, giá 287 triệu VNĐ

Là một mẫu xe cơ sở trong dòng xe cỡ trung của Triumph, Triumph Street Triple 765 S 2017 hiện đang được bán với giá 52.900 RM (~ 287 triệu VNĐ).

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo báo cáo của CarandBike, Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 8 này.

MyTriumph mang đến trải nghiệm cho người lái xe với một loạt các tính năng kết nối tiện ích

Tính năng nổi bật MyTriumph là khả năng kết nối giữa xe với camera hành trình GoPro. Triumph là hãng xe máy đầu tiên trang bị tính năng này cho các dòng xe của mình.

[Vietnam Auto Expo 2018] Ngắm những ngôi sao sáng nhất của Triumph

Triumph Street Twin 2018 sở hữu động cơ 2 xy-lanh dung tích 900 cc làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 55 mã lực tại 5.900 vòng/phút. Xe có trọng lượng 198 kg và chiều cao yên chỉ 749 mm, tương đối phù hợp với vóc

Showroom Triumph chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động

Cuối tuần vừa qua, hãng mô tô nổi tiếng ở Anh - Triumph chính thức khai trương đại lý chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Showroom chính hãng của Triumph Việt Nam được đặt tại...

Chiêm ngưỡng bản độ Triumph Bonneville T120 tuyệt đẹp

Mới đây, xưởng xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan đã tung ra bản độ mới của Triumph Bonneville T120 với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.