Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Không ngạc nhiên khi phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion đang được trưng bày tại showroom của thương hiệu ở đại lý Abu Dhabi - ngôi nhà của những chiếc xe điều chỉnh chính hãng tuyệt đẹp.

Chiếc xe mui trần sang trọng toát lên vẻ thanh lịch với toàn bộ thân xe màu trắng tinh khôi Andalusian White, tương phản mạnh mẽ với phần mái mềm bằng vải có màu xanh lam đậm Cobalto Blue.

Sự đặc sắc tiếp tục được thực hiện ở bên trong xe với tất cả các bề mặt như ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, các tấm cửa, bảng điều khiển thấp hơn... đều được cá nhân hóa với da phủ màu trắng Arctic White.

Chưa dừng lại ở đó, các chi tiết này càng thêm độc đáo khi được kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản màu xanh Cobalto Blue trên vô lăng, ghế, tấm cửa và túi đựng tích hợp ở cửa, tạo nên cấu hình thú vị tương tự như ngoại thất.

Ngoài ra, các khách hàng tiềm năng của Dawn Inspired by Fashion có thể lựa chọn trong 3 màu sắc cho phần mái vải gồm: xanh Cobalto Blue như trên chiếc xe này, đỏ Mugello Red hoặc Mandarin.

'Trái tim' của Rolls-Royce Dawn là khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 14,2 lít/100 km.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ngam-nhin-rolls-royce-dawn-inspired-by-fashion-trang-tinh-khoi-tai-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Rolls-Royce cho tín đồ thời trang

Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion là phiên bản bespoke sản xuất giới hạn, lấy cảm hứng từ ngành thời trang và được tạo ra bởi các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

"Ngộp thở" trước vẻ đẹp của Dawn hiên bản đặc biệt "Inspired by Fashion"

Vừa qua, hãng xe sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce đã công bố đến người hâm mộ mẫu Rolls-Royce Dawn phiên bản mới được lấy cảm hứng thiết kế từ thời trang- 'Inspired by Fashion'.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Nguoiduatin - Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Dawn sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới. Những hình ảnh đầu tiên về chúng chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' trái tim của các tín đồ hãng xe đình đám này.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn