Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Bentley đã vén màn mẫu Continental Supersports hoàn toàn mới với sức mạnh vượt trội lên tới 700 mã lực.
Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Tất nhiên, Continental Supersports được mong đợi sẽ là một mẫu xe cực đỉnh trong dòng xe thể thao của Bentley, nhưng có lẽ không ai dám nghĩ hãng xe Anh sẽ tạo ra một chiếc Continental mạnh 700 mã lực và 1.017Nm mô-men xoắn cực đại - xuất phát từ động cơ W12 được phát triển lại.

Các con số đầu ra này cho phép Bentley Continental Supersports mới dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ cực đại lên đến 336 km/h, thậm chí phiên bản mui trần của Continental Supersports cũng có khả năng chạy nước rút trong chỉ 3,9 giây (0 - 100 km/h).

Tất cả những thành tích ấn tượng này đã giúp Continental Supersports mới trở thành mẫu xe mạnh mẽ nhất của Bentley, công ty cũng tuyên bố rằng dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu cũng sẽ là chiếc xe bốn chỗ sang trọng nhanh nhất hành tinh.

Bentley đã nâng cấp động cơ W12 bằng các tua-bin hiệu suất cao mới, bổ sung một hệ thống làm mát bằng khí - giúp tạo ra nhiều sức mạnh hơn khi các thay đổi được thực hiện tới trục xe, bao gồm ổ đỡ chính và thanh nối pít-tông với trục khuỷu. Bentley cũng đã củng cố khung gầm với một hệ thống kiểm soát vec-tơ mô-men xoắn từ GT3-R, giúp xe trở nên nhanh nhẹn hơn khi lăn bánh.

Hiệu suất của Continental Supersports được chế ngự bởi bộ phanh gốm carbon loại lớn nhất (đối với phân khúc xe sedan hạng sang), chiếc xe thể thao được cưỡi trên các bánh xe hợp kim nhẹ 21 inch, cải thiện 20kg trên tổng trọng lượng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn loại bánh xe làm từ Titanium để giảm tiếp 5kg nữa. Nhìn chung, Bentley Continental Supersports mới là phiên bản nhẹ nhất của dòng sản phẩm Continental GT hiện tại, nó thậm chí còn nhẹ hơn so với mẫu xe tiền nhiệm năm 2009. Cụ thể, tổng trọng lượng của Continental Supersports là 2.280 kg.

Để nâng cấp thêm tính khí động học cho xe, Bentley đã lắp đặt cho Continental Supersports hệ thống giảm xóc mới (trước/sau) kết hợp với bộ tách gió, bộ khuếch tán, các ngưỡng cửa và những khe hút gió trên nắp ca-pô đều được làm từ sợi carbon.

Diện mạo của Continental Supersports được hoàn thiện với các ống xả màu đen bóng, ở phía trước, tất cả các bề mặt xung quanh những đơn vị chiếu sáng đều được nhuộm đen trong để phù hợp với màu đen sáng trên lưới tản nhiệt, các cụm đèn, cản va, tay nắm cửa và viền bao cửa sổ.

Thực tế, chiếc Bentley Continental Supersports trong bài viết này còn sở hữu một cánh lướt gió, cùng bộ tách gió đặc biệt, đây là những tùy chọn được bổ sung nếu khách hàng có nhu cầu.

Kết thúc những tinh chỉnh ở ngoại thất và truyền động, khoang cabin của chiếc xe thể thao được hoàn thiện trong sự kết hợp của ba tông màu độc đáo, đi kèm với những họa tiết trang trí kiểu kim cương trên các bề mặt ghế và các tấm cửa bọc Alcantara. Ngoài ra, Bentley còn cung cấp cho xe sang các tấm chiết quang sợi carbon bên cạnh 10 lớp gỗ Veneer và độ hoàn thiện kỹ thuật cao.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-continental-supersports-vuon-len-dan-dau-ve-suc-manh-trong-phan-khuc.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

AutoExpress - Hãng xe Bentley đã trình làng mẫu coupe Continental Supersports 2018 với sức mạnh đáng nể.

Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Từng được biết đến là cỗ xe mạnh nhất của Bentley, mới đây sau quãng thời gian dài 'ẩn mình', Bentley Continental SuperSports đã bị bắt gặp khi xuất hiện trở lại trên phố.

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa