Ảnh phác họa xe bán tải của Rolls-Royce: "xe gầm cao và chạy trên mọi địa hình"

Trước đó, hãng xe nổi tiếng Rolls-Royce đã xác nhận việc sẽ sản xuất một mẫu Crossover siêu sang có tên Cullinan. Hãng cũng khẳng đinh rằng Cullinan sẽ không phải là một mẫu xe đa dụng mà chỉ là 'xe gầm cao và chạy trên mọi địa hình'.

Điều này càng làm chơi giới xe thêm tò mò về thiết kế mẫu xe bán tải của thương thiệu xe sang này. Để trả lời câu hỏi đó, một nhà thiết kế tại Brazil có tên Kleber Silva đã đưa ra hình ảnh phác họa trên máy tính của xe bán tải Rolls-Royce.

Ảnh phác họa xe bán tải của Rolls-Royce: "xe gầm cao và chạy trên mọi địa hình"

Mẫu phác họa này được đặt tên là Rolls-Royce Haunt. Dựa theo hình ảnh phác thảo cho thấy, bán tải Rolls-Royce có thiết kế đầu xe mang đặc trưng của hãng với lưới tản nhiệt hình ngôi đền Pantheon quen thuộc và biểu tượng Spirit of Ecstasy ở nắp capô. Xe được trang bị 4 cửa, cửa sau ngược (suicide door) và thùng bán tải ngắn phía sau.

Rolls-Royce Cullinan bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ở Châu Âu

Về Rolls-Royce Cullinan, xe được được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Phantom thế hệ thứ 8. Động cơ được dự đoán trên Rolls-Royce Cullinan là động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm lấy từ Phantom 2018. Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau và trở thanh đối thủ trực tiếp với Bentley Bentayga.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/xem-hinh-anh-phac-hoa-xe-ban-tai-cua-rolls-royce.html

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

Rolls-Royce Cullinan sẽ chính thức ra mắt vào 7 giờ sáng EDT, thứ Năm tuần tới

Hiện tại, hãng xe sang Anh Quốc vẫn đang giữ kín các thông tin chi tiết của Cullinan, nhưng có một vài điều có thể khẳng định, đó là Cullinan sẽ sử dụng tấm lưới tản nhiệt quen thuộc tương tự như Phantom, với hai đèn pha hình chữ nhật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.