Bugatti Chiron phiên bản "Người dơi" được rao bán với giá 4 triệu USD

Chiếc Bugatti Chiron sắp được đem ra đấu giá có ngoại thất 2 tông màu đen bóng và đỏ tương tự những chiếc xe Batmobile của Người Dơi.
Bugatti Chiron phiên bản "Người dơi" được rao bán với giá 4 triệu USD

Bên trong nội thất của Bugatti Chirong được thiết kế 'tông xuyệt tông' với ngoại thất với tông màu đen làm chủ đạo cùng các chi tiết đỏ làm điểm nhấn ở những vị trí như đường chỉ may ở ghế, bảng táp lô và vô lăng. Ngoài ra, còn có dòng chữ Chiron ở tựa đầu ghế ngồi và thảm sàn.


Số chỉ trên công tơ mét của xe cho thấy, xe mới chỉ lăn bánh được quãng đường 402 km.

Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W16, dung tích 8.0 lít tương tự như trên đàn anh Veyron. Tuy nhiên động cơ này được trang bị thêm 4 tăng áp giúp xe đạt công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực, cao hơn 500 mã lực so với Veyron và mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên mức 1.600 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp Bugatti Chiron có thể tăng tốc lên từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 2,5 giây, thêm 4 giây để đạt vận tốc 200 km/h và chạm ngưỡng 300 km/h chỉ trong vòng 13,6 giây. Tốc độ tối đa của 'ông hoàng tốc độ' mới là 420 km/h.

5 chế độ lái được trang bị trên Bugatti Chiron gồm Lift, Auto, Autobahn, Handling và Top Speed. Trong đó, ở những chế độ Lift, Auto, Autobahn và Handling xe chỉ có thể đạt tốc độ 380 km/h.

Để có thể chạm ngưỡng vận tốc khủng khiếp 420 km/h, siêu xe này được trang bị chìa khoá riêng và phải chạy ở chế độ Top Speed.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bugatti-chiron-phien-ban-nguoi-doi-duoc-rao-ban-voi-gia-4-trieu-usd.html

TIN LIÊN QUAN

Bugatti sắp giới thiệu thêm Chiron bản đặc biệt, giá đắt gấp đôi

Phiên bản đặc biệt mang tên gọi Divo này sẽ sử dụng một hộp số mới, được tinh chỉnh để tối ưu hơn khả năng tăng tốc. Với hộp số này chiếc Chiron Divo hứa hẹn sẽ có khả năng tăng tốc từ 0 -100km/h dưới 2,5 giây và chạm mốc 200km/h trong chưa đầy 6,5

Siêu phẩm Bugatti Chiron giá 3 triệu USD của Mỹ được "trang điểm" lộng lẫy

Chiếc Bugatti duy nhất trên thế giới có màu ngoại thất vàng kết hợp sợi carbon bóng về Mỹ với giá 3 triệu USD mới đây đã được chủ nhân 'trang điểm' cho diện mạo bên ngoài.

Siêu phẩm Bugatti Chiron giá 3 triệu USD tại Mỹ được "trang điểm" lộng lẫy

Chiếc Bugatti duy nhất trên thế giới có màu ngoại thất vàng kết hợp sợi carbon bóng về Mỹ với giá 3 triệu USD mới đây đã được chủ nhân 'trang điểm' cho diện mạo bên ngoài.

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Cận cảnh Chiron Sport tại Triển lãm Geneva 2018

Bugatti Chiron Sport có giá bán từ 2,65 triệu Euro. Tất nhiên, với số tiền rất lớn này Chiron Sport sẽ nhận được nhiều nâng cấp hơn so với Chiron thông thường.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Bugatti Chiron tốn 21,4 lít xăng/100 km kết hợp, 26,1 lít/100 km thành phố

Sở hữu khối động cơ W16 dung tích 8 lít cùng bốn bộ tăng áp, Bugatti Chiron là một trong những siêu xe thương mại mạnh nhất hiện nay với công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

Siêu xe Bugatti Chiron làm hoàn toàn bằng LEGO có thể chạy được

Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bugatti với hãng đồ chơi xếp hình nổi tiếng LEGO. Trước đó, hãng Mclaren cũng làm điều tương tự khi giới thiệu chiếc McLaren 720S cũng làm từ LEGO theo tỉ lệ 1:1. Tuy nhiên, khác với chiếc McLaren 720S LEGO chỉ là một mô

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại