Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Khác với thường lệ, phiên bản thử nghiệm mới nhất của Ford Focus 2019 được bọc trong bộ cánh đầy màu sắc, thậm chí còn có tính nghệ thuật cao.
Bản thử nghiệm của Ford Focus 2019 được khoác bộ cánh đầy màu sắc

Ngay khi chạm mặt cánh nhà báo, lái xe đã vội vã ra khỏi xe và bọc lớp che chắn cho chiếc Focus nhưng điều đó không có tác dụng vì diện mạo của chiếc xe đã được chụp lại rõ nét.

Đây là những bức ảnh cho thấy Ford Focus thế hệ mới rõ nhất, đầy đủ nhất. Chiếc xe sắp ra mắt sở hữu những đường nét thân xe điêu khắc trên nắp ca-pô và các vòm bánh xe phía trước, các hốc bánh xe phía sau có vẻ cũng được khoét sâu hơn.

Ở phía trước, có thể thấy Focus mới có dấu hiệu sẽ nhận được các đơn vị đèn LED ngay trên thanh cản dưới. Ngoài ra, lưới tản nhiệt vẫn rất giống với phiên bản hiện tại, mặc dù có kích thước lớn hơn và đặt thấp hơn để tạo ra sự tách biệt với các cụm đèn pha. Dường như Focus mới sẽ có kích cỡ gia tăng một chút so với hiện tại.

Về nội thất, Ford cần tập trung cải thiện khoang cabin của Focus mới, nếu muốn tiếp tục cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda Civic và Volkswagen Golf. Chiếc xe được mong đợi sẽ sử dụng nhiều vật liệu chất lượng hơn cũng như được nâng cấp toàn bộ - để Focus 2019 không bị phàn nàn như mẫu xe hiện tại.

Hãng xe Mỹ đã xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của Ford Focus sẽ được xây dựng tại nhà máy của Ford ở Trung Quốc, và sẽ được xuất khẩu đi các thị trường ngoại địa, trong đó có Hoa Kỳ.

Về truyền động, phạm vi động cơ của Focus mới vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, để đáp ứng được một loạt thị trường Ford đưa ra, Focus 2019 được hy vọng sẽ sở hữu động cơ tăng áp 1.5 lít 3 xi-lanh, cùng các tùy chọn động cơ lớn hơn ở các thị trường khác nhau.

Mặc dù hộp số sàn gần như chắc chắn sẽ có mặt trên Ford Focus thế hệ mới như một trang bị tiêu chuẩn, Ford có thể sẽ cung cấp một tùy chọn hộp số ly hợp để đáp ứng nhiều khách hàng hơn.

Các thông tin chi tiết về Ford Focus 2019 được mong đợi sẽ công bố vào đầu năm tới, có thể là tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2018 diễn ra vào tháng 1 năm sau ở Detroit.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/cham-tran-nguyen-mau-moi-nhat-cua-ford-focus-2019-trong-dien-mao-sac-so.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Focus ST 2019 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp

Hatchback thể thao Ford Focus ST 2019 vừa bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên tại nhà máy lắp ráp.

Ford Focus ST sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xy lanh 2.3 lít

Đây chính là mẫu Focus ST mà Ford vừa mang tới đường đua Nurburgring tại Đức cuối tuần qua. Dù chiếc xe chạy thử được ngụy trang khá kĩ, nhưng không khó để nhận ra sự tương đồng đáng kể về thiết kế bên ngoài với Focus RS thế hệ mới. Với phần đầu xe

Ford Focus 2019 sẽ được lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3/2018?

Sau khi bắt gặp nguyên mẫu Focus thử nghiệm với lớp ngụy trang dày, các báo cáo mới đây đã chỉ ra nhiều yếu tố mới của Ford Focus 2019.

Bắt gặp Ford Focus phiên bản ST Line trong buổi chụp hình chính thức

Thế hệ mới của Ford Focus sẽ chính thức được ra mắt tại một sự kiện diễn ra vào tháng Tư năm nay, và hình ảnh được chụp bởi một độc giả của Vezess (tại Cascais, Bồ Đào Nha) đã phần nào giúp những người yêu thích chiếc hatchback bớt đi sự tò mò.

Ford Focus RS phiên bản giới hạn 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 954 triệu VNĐ

Mới đây, Ford đã công bố kế hoạch giới thiệu một phiên bản giới hạn của Focus RS năm 2018 để kỷ niệm cho kết quả thành công của...

"Chết mê" với phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Red Edition vừa ra mắt

Để chào mừng Giáng sinh, hãng xe Ford vừa tung ra một phiên bản đặc biệt cho mẫu Focus RS với tên gọi Red Edition cùng phong cách thiết kế bắt mắt.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus 2019 là mẫu xe đầu tiên sử dụng khung gầm đối đầu với kiến trúc MQB của VW

Theo ông Joe Bakaj, giám đốc kỹ thuật của Ford Châu Âu, câu trả lời của Ford dành cho kiến ​​trúc MQB kiểu mô-đun của tập đoàn Volkswagen vẫn chưa được đặt tên. Trong cuộc phỏng vấn của ông với Automotive News, ông tiết lộ đó là một nền tảng 'có

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Biến mọi đoạn văn trên giấy thành văn bản trong một nốt nhạc

Hiện nay với nhu cầu đọc ở khắp mọi nơi, hẳn smartphone sẽ là công cụ tiện lợi nhất để phục vụ cho vấn đề này. Tuy nhiên, Ebook không phải lúc nào cũng có sẵn, đây là cách tốt nhất để bạn chuyển các hình ảnh sang định

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp

Những "lỗi vặt" phát sinh khi cập nhật iOS 15 cho iPhone

Sau khi cập nhật iOS 15 cho iPhone nhiều người dùng phàn nàn thiết bị của họ gặp một số lỗi khó như: Thông báo bộ nhớ đầy, lỗi Notifications,

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.