Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Dòng sedan đầu bảng Lexus LS chỉ vừa được giới thiệu thế hệ mới 2018 tại triển lãm Detroit 2017 diễn ra vào đầu năm nay và đã được bày bán tại một số thị trường như Mỹ hay Nhật Bản. Tuy nhiên, các nhà thiết kế của Lexus đã kịp có ý tưởng cho thế hệ kế tiếp của dòng xe này. 

Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020

Tại triển lãm Tokyo 2017, Lexus đã cho trình làng mẫu xe LS+ Concept. Đây chính là hình mẫu sơ khởi dùng để hé lộ trước chiếc sedan hạng sang đầu bảng Lexus LS, dự kiến hoàn thiện vào năm 2020. Ngoài việc có kiểu dáng như đến từ tương lai, Lexus LS+ Concept còn được trang bị công nghệ tự lái hiện đại.

Mẫu xe concept này vẫn giữ lại thiết kế ngoại thất tổng thể của dòng Lexus LS thế hệ mới, chỉ bổ sung một số chi tiết cho hợp với xe concept như phần đầu hầm hố hơn với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn để tăng cường khả năng làm mát. Thiết kế của lưới tản nhiệt đã được thay đổi, xe còn được bổ sung những dải đèn xung quanh lưới tản nhiệt, như để nhấn mạnh thiết kế của chi tiết này. 

Thêm vào đó là cụm đèn hậu laser hình tam giác lạ mắt, camera kỹ thuật số thay cho gương chiếu hậu truyền thống, tay nắm cửa nằm chìm xuống thân xe nhằm giảm lực cản không khí. Cụm đèn hậu của Lexus LS+ Concept có thiết kế 3D độc đáo và nối liền với nhau, đi kèm bộ vành hợp kim đa chấu có thiết kế không những lớn mà còn tạo cảm giác phức tạp.

Điểm đáng chú ý mẫu xe concept này là công nghệ tự lái, xe được trang bị hệ thống Highway Teammate đã lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Tokyo năm ngoái. Hệ thống này sẽ giúp xe tự vận hành trên cao tốc mà không cần người lái đặt tay lên vô lăng. Các hệ thống trên xe sẽ phản ứng với điều kiện giao thông thực để Lexus LS+ Concept có thể đi vào/thoát khỏi đường cao tốc, chuyển làn, duy trì làn đường cũng như khoảng cách an toàn với phương tiện phía trước. 

Bên cạnh đó, Lexus LS+ Concept còn được nâng cấp phần mềm thông qua WiFi tương tự xe Tesla. Trong khi đó, trí thông minh nhân tạo của xe sẽ học hỏi từ các dữ liệu như thông tin đường sá và môi trường xung quanh, dần dần thông hiểu cùng người lái, điều này nhằm tăng cường mối liên kết cảm xúc giữa người lái và xe.

TIN LIÊN QUAN

Tokyo 2017: Lexus LS+ Concept phô diễn một loạt các tính năng lái xe tự động

Mặc dù vừa trình làng Lexus LS mới hồi đầu năm nay, nhưng mới đây hãng xe sang Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung LS+ Concept tại Triển lãm Tokyo.

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Lexus LC Convertible Concept sẽ được đưa vào sản xuất thương mại?

Lexus đã vén màn LC Convertible Concept trước thềm ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Detroit 2019 diễn ra vào thứ 2 tuần tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.