Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới với 3 phiên bản và 5 màu sắc chính thức ra mắt

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Ghi bạc, Đỏ, Đen và Xanh.

Tiếp theo mẫu Honda Civic sử dụng động cơ Turbo đến CR-V, Honda cũng trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm. Chỉ số công suất này tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 6,9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8,4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước. 

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới với 3 phiên bản và 5 màu sắc chính thức ra mắt

Honda trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho CR-V thế hệ mới

Như vậy, trong phân khúc crossover tại Việt Nam với những mẫu xe được ưa chuộng như Mazda CX-5, Nissan X-Trail và Hyundai Tucson… thì CR-V là mẫu xe thứ 2 được trang bị động cơ Turbo. Đây cũng là một lợi thế không nhỏ đối với mẫu xe này khi được trang bị kèm theo hàng loạt các tiện ích mới từng được ứng dụng trên mẫu xe Honda Civic.

Hộp số vô cấp CVT của CR-V hoàn toàn mới là bước cải tiến mới với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc.

CR-V thế hệ thứ 5 tiếp tục phát huy ưu thế truyền thống của dòng xe CR-V, đó là chính là không gian rộng rãi và linh hoạt, sự tiện nghi, cảm giác thoải mái dù ngồi ở vị trí cầm lái hay ngồi ở các vị trí khác trên xe.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi và linh hoạt bất ngờ, đủ chỗ cho 7 người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40 đáp ứng cho đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ. 

Thiết kế nội thất trên CR-V mới rất bắt mắt và trang bị nhiều tiện ích.

Bên trong khoang xe, không gian của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2. Phần lưng ghế phía trước được thiết kế gọn hơn giúp cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cảm nhận rõ hơn sự rộng rãi. Đồng thời, hệ thống cửa gió điều hòa trang bị cho cả 2 hàng ghế phía sau cũng đem đến sự thoải mái cho hành khách trong các hành trình.

Với mục tiêu tối đa hóa sự tiện nghi và tính hữu dụng, không gian nội thất của CR-V mới được tận dụng triệt để, đặc biệt, bệ điều khiển trung tâm được thiết kế hoàn toàn mới. Với phanh tay điện tử được tích hợp trên bệ điều khiển trung tâm, người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ với một thao tác nhấn nút đơn giản. Khay để cốc 2 ngăn cỡ lớn được bố trí thuận tiện trong tầm với của người lái và hành khách ngồi ghế trước mà không cần phải điều chỉnh hướng nhìn khi đang điều khiển xe.

Một tính năng mới được trang bị trên CR-V thế hệ thứ 5 là cốp điện tự động (bản L), có thể được kích hoạt dễ dàng thông qua nút bấm được tích hợp trên chìa khóa thông minh, khiến cho việc mở cốp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Để đóng cốp, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản, nhấn nút bấm được tích hợp phía dưới mặt cốp. Bên cạnh đó, độ cao của cửa cốp hoàn toàn có thể được lập trình và tùy chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. 

Bên trong khoang xe, không gian của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân

Theo công bố của Honda Việt Nam, CR-V thế hệ thứ 5 là mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP theo khung tiêu chuẩn đánh giá mới 2017-2020. Mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu của Honda, trong đó Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ, Phanh tay điện tử và Chế độ giữ phanh tự động lần đầu tiên được trang bị trên Honda CR-V.

Đặc biệt, Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitoring) phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe, ví dụ như: mệt mỏi, vô thức chợp mắt có thể dẫn đến hậu quả gây ra tai nạn giao thông, đồng thời, phát ra tín hiệu cảnh báo bằng hình ảnh, âm thanh và rung vô lăng để nhắc nhở lái xe nghỉ ngơi khi cần thiết. 

Nhiều công nghệ an toàn xuất hiện trên Honda CR-V mới

Nhằm mục tiêu thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người sử dụng, CR-V thế hệ thứ 5 trang bị hệ thống màn hình màu 7 inch hiển thị thông số hành trình (DII) và màn hình giải trí Audio Display 7 inch với độ phân giải cao và cảm ứng mượt mà. Hệ thống hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android (có trên bản L, G) thông qua cổng kết nối USB và Bluetooth, cho phép sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói để gọi điện, nhắn tin (SMS), bản đồ/điều hướng, phát nhạc… Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama (phiên bản L) giúp không gian trần xe trở nên rộng rãi và thoáng đãng bất ngờ nhờ tấm trượt có thể tùy chỉnh từ bên trong với 3 chế độ khác nhau: Chế độ thông gió, Chế độ đón ánh sáng và Chế độ chắn sáng, đem đến cho tất cả các hành khách cảm giác thư thái hơn bao giờ hết. 

Honda CR-V mới được trang bị Hệ thống đèn Full LED

Về tiện ích, Honda CR-V mới được trang bị Hệ thống đèn Full LED được thiết kế độc đáo, trang bị cho cả cụm đèn phía trước (bản L và G) và cụm đèn phía sau. Thêm vào đó, các chi tiết nẹp mạ crôm cho phần cản trước, sau, hai bên thân xe giúp tôn thêm dáng vẻ hiện đại và cao cấp của CR-V.

Honda CR-V thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản: L, G, E cùng 5 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Ghi bạc, Đỏ, Đen và Xanh. Xe sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 1/2018.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/honda-gioi-thieu-cr-v-the-the-thu-5-hoan-toan-moi-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic 1.5L VTEC Turbo chỉ tiêu thụ 4,5 lít/100km

4,5 lít/100km là kết quả tính trung bình của 9 xe Honda Civic 1.5L VTEC Turbo trong cuộc thi Honda Fuel Challenge 2017 trên quãng đường hơn 410km từ Hà Nội vào Cửa Hội (Nghệ An).

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Honda Civic Turbo thế hệ thứ 10 xuất hiện nổi bật giữa VMS 2017 nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động tại thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic Turbo đột phá.

Honda CR-V 7 chỗ hoàn toàn mới sẽ có giá 1,1 tỷ đồng tại Việt Nam?

Để đáp lại lòng mong mỏi của khách hàng, hôm qua 23/10, Honda Việt Nam chính thức thông báo thời điểm ra mắt Honda CR-V 7 chỗ...

Honda Civic VTEC Turbo tiêu hao chỉ 4,5 lít/100km

Trên chặng đường 430km từ Hà Nội đi Cửa Lò, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Honda Civic VTEC Turbo thực sự ấn tượng với con số 4,5 lít/100km.

Honda CR-V 5+2 đã cập bến, sẽ giao xe trước Tết

Tuy nhiên, hiện tại giá bán chính thức của CR-V 5+2 chưa được xác nhận, nhưng có thể sẽ cao hơn con số dự kiến 1,1 tỷ đồng mà nhà sản xuất công bố trong lễ ra mắt tháng 11 năm ngoái.

Honda Civic 2019 ra mắt tại Thái Lan với nhiều công nghệ mới

Honda Civic 2019 sở hữu một số thay đổi về thiết kế ngoại thất và được trang bị thêm nhiều công nghệ. Giá khởi điểm của mẫu xe hạng C này tại Thái Lan từ 26.530 USD.

[VMS 2017] Honda Civic Turbo nổi bật nhờ gói độ chính hãng Modulo

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đang diễn ra sôi động ở thành phố mang tên Bác, Honda đã góp vui với màn giới thiệu chiếc Honda Civic...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu