Toyota Malaysia sẽ bán C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Về ngoại thất, Toyota C-HR xây dựng tại Thái Lan có một số điểm khác biệt so với phiên bản của Úc đang được bán trên thị trường. Chiếc C-HR mới vẫn sở hữu các cụm đèn pha halogen, đèn chạy ban ngày LED, bánh xe hợp kim 17 inch và đèn hậu kiểu bóng đèn bầu, cùng đèn sương mù LED mới thay thế cho các đơn vị halogen.
Toyota Malaysia sẽ bán C-HR mới dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Cặp đôi Toyota C-HR mới trong bài viết này được hoàn thành trong hai chương trình sơn khác nhau, trong đó một chiếc được sơn màu xanh lam Blue Metallic với mái xe màu đen; chiếc còn lại sở hữu ngoại thất màu bạc.

Nếu như kiểu dáng của C-HR chỉ được cập nhật nhẹ thì khoang cabin của C-HR 2018 lại nhận được nhiều đổi mới hơn, mặc dù Toyota vẫn sử dụng rộng rãi vật liệu nhựa mềm trên nhiều bề mặt nội thất của C-HR.

Có thể thấy bảng điều khiển phía dưới cùng các tấm cửa bên trong đem lại cảm giác khá rẻ tiền, trong khi đó bảng điều khiển phía trên được hoàn thành trong màu nâu với đường chỉ khâu giả mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng hơn đáng kể. Sắc đen piano được sử dụng trên nhiều chi tiết như công tắc đóng / mở cửa sổ và xung quanh bộ hộp số.

Những trang bị đáng chú ý khác bên trong Toyota C-HR mới gồm có mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động, đèn cửa, bọc da với họa tiết kim cương đục lỗ, hỗ trợ điều chỉnh dây đai an toàn, đèn chiếu sáng nội thất tự động và cần gạt số, màn hình 4,2 inch hiển thị đa thông tin, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và camera đảo chiều.

Về công nghệ an toàn, Toyota C-HR sẽ nhận được 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS với phân bố lực phanh điện tử EBD với trợ lực phanh, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và ghế an toàn trẻ em ISOFIX.

Tuy nhiên, phiên bản C-HR của Malaysia sẽ không có được bộ hỗ trợ Toyota Safety Sense như phiên bản Úc hiện tại. Bộ an toàn này gồm có hệ thống cảnh báo tiền va chạm Pre-Collision System với phát hiện người đi bộ Pedestrian Detection, cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Alert với kiểm soát lái Steering Control, nhận diện biển báo giao thông Road Sign Assist và điều khiển hành trình chủ động Adaptive Cruise Control.

Về truyền động, Toyota C-HR tại Malaysia được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2ZR-FBE 1,8 lít 4 xi-lanh, kết hợp với công nghệ Dual VVT-i và khả năng sử dụng nhiên liệu hỗn hợp - từ phiên bản động cơ 2ZR-FE tại Thái Lan.

Thiết lập mới trên C-HR 2018 cho ra công suất 139 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và 177Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe phía trước thông qua hộp số vô cấp CVT.

Trong hai chiếc xe có mặt tại Toyota Malaysia, chiếc C-HR màu bạc có nhiều tính năng thể thao hơn nhờ được bổ sung một số thành phần từ bộ nâng cấp chính hãng TRD, bao gồm gói khí động học Aggressive Style với tinh chỉnh trên cánh gió trước, hai bên sườn, bộ khuếch tán phía sau và cánh gió nhỏ gắn trên nắp cốp.

Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được lưới tản nhiệt màu đen đặc sắc hơn cùng bộ la-zăng hợp kim Enkei kích thước 18 inch. Tất cả các phụ kiện của TRD đều có thể được cung cấp cho người mua Toyota C-HR nếu nó nhận được đủ sự quan tâm.

Hiện tại, giá bán của C-HR mới vẫn là một bí ẩn, tuy nhiên UMW Toyota đã xác nhận rằng chiếc xe đối thủ của Honda HR-V và Mazda CX-3 sẽ được bán ra vào năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-malaysia-se-ban-c-hr-moi-duoi-hinh-thuc-nhap-khau-nguyen-chiec-tu-thai-lan.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Toyota C-HR mới được phân phối tại thị trường Malaysia

Không có nhiều khác biệt ở ngoại thất. Chiếc xe vẫn sử dụng đèn pha halogen projector, đèn LED chạy ban ngày,...

So với phiên bản tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris Việt Nam có khác biệt gì?

Sau hơn 6 tháng không xuất hiện trên thị trường Việt Nam do vướng mắc các quy định nhập khẩu, Toyota đã đưa về thành công mẫu xe hatchback Yaris. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Thái Lan với thuế 0%, mức giá của mẫu xe này được chờ đợi sẽ giảm

Toyota Avanza chính thức ra mắt, giá bán từ 537 triệu đồng

Cùng với Toyota Wigo ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Việt vào năm ngoái thông qua Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2017) nhưng mãi cho đến nay, sau khi hoàn tất các thủ tục nhập khẩu theo Nghị định 116, Toyota Avanza mới chính thức được bán ra tại

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Toyota ra mắt phiên bản Vios Sports Edition tại Malaysia, giá 452 triệu VNĐ

Mới đây, hãng Toyota đã tung ra phiên bản thể thao mang tên Sports Edition của Vios 2017 tại Malaysia. Theo hãng ô tô Nhật Bản, Vios Sports Edition 2017 được lấy cảm hứng thiết kế từ...

Lô xe nhập khẩu của Toyota cập cảng Việt Nam nhưng vắng bóng Fortuner

Theo thống kê từ Tổng cục Hải Quan Việt Nam, đã có 299 chiếc ô tô được nhập khẩu về, 212 chiếc trong số đó từ Thái Lan, 245 chiếc được đưa đến các cảng của thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian từ ngày 22/6/2018 đến ngày 28/6/2018.

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Toyota Việt Nam trình làng Wigo, Rush và Avanza trong tháng 9

Cụ thể, ba mẫu xe mới này sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 tới trong sự kiện của hãng. Dự kiến trong sự kiện này, giá bán của 3 mẫu xe này cũng sẽ được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế