Toyota bổ sung camera lùi và các công nghệ an toàn cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Toyota Việt Nam vừa công bố những thay đổi cho mẫu xe Innova 2017. Cụ thể phiên bản V cao cấp nhất có thêm camera lùi, bổ sung các công nghệ an toàn như cân bằng điện tử (VSC) cho phiên bản 2.0G và 2.0E.
Toyota bổ sung camera lùi và các công nghệ an toàn cho phiên bản 2.0G và 2.0E

Ngoài ra hãng cũng giới thiệu thêm phiên bản 2.0 Venturer 8 chỗ ngồi với lựa chọn màu đỏ và màu đen mới hướng đến người dùng gia đình cần chiếc xe có thể chở nhiều người và tiện nghi.

Nếu như ở thời điểm giới thiệu vào tháng 7/2016, Toyota chỉ trang bị cân bằng điện tử (VSC) hay hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) cho phiên bản cao cấp nhất thì đến nay nó đã được trang bị trên các phiên bản 2.0G và 2.0E.

Phiên bản 2.0 Venturer được trang bị những tiện nghi như phiên bản V cao cấp như vô-lăng 3 chấu được bọc da và ốp gỗ, bảng táp lô tập trung sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với cần số bọc da mạ bạc. Ngoài những trang bị an toàn tiêu chuẩn thì phiên bản Venturer sẽ có 7 túi để bảo vệ hành khách. Sự khác biệt so với bản V là thiết kế ghế ngồi dạng 8 chỗ, dãy ghế thứ 2 liền mạch tạo không gian cho 3 người ngồi thay vì tách riêng 2 người như phiên bản V.

Toyota bổ sung thêm phiên bản 2.0J với số sàn nhằm đáp ứng nhu cầu làm xe vận tải cho những công ty cần tối ưu chi phí. Thực tế nó gần giống như phiên bản 2.0E số sàn năm ngoái chỉ bao gồm những tính năng an toàn cơ bản: phanh ABS, phân khẩn cấp BA và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD cùng 3 túi khi tiêu chuẩn.

Innova 2017 được áp dụng mức giá mới tốt hơn so với năm ngoái. Phiên bản E có giá 743 triệu (thấp hơn 50 triệu), phiên bản G giá 817 triệu (thấp hơn 42 triệu), phiên bản V giá 945 triệu (thấp hơn 50 triệu). Phiên bản Venturer có giá 855 triệu thấp hơn 90 triệu so với phiên bản V.

Nguồn: Toyota Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Toyota giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J

Toyota Việt Nam vừa công bố giá bán mới của Toyota Innova 2017 áp dụng từ tháng 11 với giá giảm hàng chục triệu đồng, đồng thời giới thiệu thêm 2 phiên bản mới là 2.0 Venturer và 2.0J. Toyota Việt Nam (TMV) cho biết phiên bản Innova 2017 bắt đầu

Innova phiên bản cải tiến 2017 giá từ 712 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu Innova phiên bản cải tiến 2017 cùng 2 bản hoàn toàn mới (2.0 Venturer và 2.0J) có giá bán từ 712 triệu đồng.

Toyota Innova màu trắng ngọc trang nhã ra mắt tại VMS 2018

Toyota Innova đã có màn ra mắt khá thu hút tại VMS 2018 khi được nhà sản xuất tiến hành một số nâng cấp đáp ứng xu hướng trên thị trường. Đây là bước làm mới hình ảnh quan trọng, giúp người tiêu dùng không còn lo nghĩ gì khi sở hữu chiếc xe này.

Vào hè, mua Toyota Innova được tặng 15 triệu đồng

Theo đó, những khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova V, G và Venturer trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách

Toyota Innova 2018 được nâng cấp an toàn và thêm màu mới thời trang hơn

Toyota Việt Nam đã ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Innova từ tháng 10/2018, trong đó chú trọng tới nâng cấp an toàn cho những phiên bản còn thiếu và thêm màu mới thời trang hơn.

Toyota Innova là mẫu xe đa dụng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Việc điều chỉnh giá sớm cho năm 2018 và nâng cấp giúp doanh số Toyota Innova 2018 tăng vọt.

Toyota Innova 2018 có thêm màu trắng ngọc trang nhã và một số trang bị an toàn cao cấp

Phân khúc xe đa dụng MPV đang thực sự nở rộ, với khá nhiều đối thủ ra mắt trong thời gian qua. Nhưng chiếc xe đa dụng đúng nghĩa Toyota Innova, với khung gầm xe tải và khoang xe rộng rãi, dường như vẫn “một mình một chợ” trong phân khúc MPV cỡ

Toyota Innova 2018 có giá từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản

Giá lăn bánh Toyota Innova năm 2018 dao động từ 821 triệu đến 1,085 tỷ đồng với 4 phiên bản tùy chọn theo từng khu vực đăng ký.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q3 2019 về thiết kế nội ngoại thất và thông số kỹ thuật

Audi Q3 2019 là dòng xe nằm trong phân khúc xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, xe sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp linh hoạt trong đường phố đông đúc nhưng vẫn đáp ứng tốt không gian sử dụng cho gia đình nhỏ. Sức mạnh vận hành từ

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên