Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Đức vào ngày 29/8 vừa qua, Porsche Cayenne 2018 đã nhanh chóng có xe trưng bày tại nhiều thị trường trên thế giới. Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Tại Việt Nam, Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng, với giá từ 4,54 tỷ đồng cho bản Cayenne tiêu chuẩn và từ 5,47 tỷ đồng cho bản Cayenne S hiệu suất cao, đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương. Trước đó ở Đức, Porsche công bố giá khởi điểm từ 74.828 euro (2 tỷ đồng) cho bản Cayenne và từ 91.964 euro (2,5 tỷ đồng) cho Cayenne S. 

Đèn xe được nâng cấp với bóng LED mới. Lưới tản nhiệt trước với các khe gió rộng hơn giúp cải thiện hiệu suất tản nhiệt. Các tùy chọn mâm hợp kim mới kích thước lớn hơn. Dải đèn hậu mang phong cách của Panamera Sport Turismo. Mui xe dốc thoải hơn, góp phần tạo ấn tượng thể thao.

 

Với nền tảng khung gầm mới và cấu trúc xe ứng dụng nhiều thành phần làm từ chất liệu nhôm, Cayenne 2018 nay có trọng lượng chỉ 1.985 kg, nhẹ hơn thế hệ trước tới 65 kg. Hệ thống phanh được cải thiện với cơ cấu Porsche Surface Coated Brakes hoàn toàn mới, tăng cường độ ma sát nhằm giúp phanh hiệu quả hơn, đồng thời giữ cho phanh bền bỉ và ít hao mòn hơn.

Bên trong khoang lái là bảng điều khiển trung tâm mới, kết hợp các thành phần analog truyền thống với giao diện kỹ thuật số hiện đại. 2 màn hình 7 inch hiển thị thông số hỗ trợ trong bảng đồng hồ. Màn hình trung tâm táp-lô có kích thước 12,3 inch, cảm ứng, điều khiển hệ thống giải trí có kết nối internet, các tùy chọn dàn âm thanh Bose hoặc Burmester... Khoang hành lý có thể tích lên đến 770 lít, lớn hơn trước. 

Các công nghệ hỗ trợ an toàn trên Cayenne 2018 khá đầy đủ với hệ thống kiểm soát khung sườn Porsche 4D Chassis Control, ổn định điện tử chống lật PDCC, hỗ trợ đỗ xe ParkAssist, ga tự động thích ứng, nhìn đêm Night Vision, hỗ trợ chuyển làm, giữ làn và hỗ trợ khi rơi vào tình huống tắc đường. 

Ở thời điểm ra mắt, Porsche Cayenne 2018 trang bị động cơ V6 tăng áp 3.0L, công suất 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S và hệ dẫn động 4 bánh chủ động. Khi trang bị gói Sport Chrono, Cayenne 2018 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây.

Cao cấp hơn là mẫu Cayenne S 2018, sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 2.9L, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của phiên bản này với gói Sport Chrono là trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 265 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2018 có ngoại hình bắt mắt, công suất 340 mã lực, giá từ 4,5 tỷ

Cayenne thế hệ mới trình làng vào tháng 9 năm ngoái tại triển lãm xe hơi Frankfurt, Đức với nhiều thay đổi ở phần ngoại thất. Đối thủ của Cayenne mới là mẫu Range Rover Sport. Cả hai mẫu xe khác biệt về ngoại hình, nhưng có cùng loại động cơ V6 tăng

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh