Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Từ lớp vỏ ngoài màu cam toàn bộ, đây có thể là chiếc A-Class được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm, cũng như khả năng chống chịu của xe. Với các bánh xe cỡ nhỏ và đèn pha halogen (không chắc chắn), chiếc xe được phát hiện có lẽ là biến thể cấp thấp của dòng sản phẩm.
Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Dựa vào một số hình ảnh gần hơn, dễ dàng nhận thấy một chiếc A-Class Sedan cũng được hoàn thành trong màu da cam, đặt ngay phía sau chiếc hatchback. Chiếc A-Class Sedan mới này đã được xem trước thông qua mẫu Concept A Sedan - ra mắt hồi đầu năm nay tại Triển lãm Thượng Hải 2017.

Cả hai chiếc xe (sedan và hatchback) đều sở hữu các cụm đèn hậu giống nhau, trông có vể tròn hơn và dường như chúng sẽ không được trang bị các bóng đèn LED hiện đại. Tuy nhiên, thiết kế đáng khen của hai chiếc xe mới cũng đều đi đúng hướng với những gì người tiêu dùng đang mong đợi từ các mẫu xe A-Class.

So với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc xe cơ sở mới của Mercedes được trang bị đèn pha và đèn hậu sắc nét hơn, cung cấp cho A-Class thế hệ tiếp theo một dáng vẻ rất thể thao. Ngoài ra, các gương chiếu hậu ngoài của xe sẽ được di chuyển từ trên các cột A xuống vị trí thấp hơn (trên các tấm cửa). Điều này giúp kiểu dáng thân xe đẹp mắt hơn đồng thời giảm bớt hệ số cản cho xe.

Bên cạnh các thay đổi kể trên, thế hệ tiếp theo của A-Class cũng có thể được gia tăng kích thước, đặc biệt là nới thêm trục cơ sở nhằm cải thiện không gian để chân cho hành khách phía sau.

Trong đó, A-Class Sedan dự kiến sẽ phát triển thêm một biến thể phái sinh - LWB (trục cơ sở dài), phiên bản này sẽ chỉ được phân phối tại Trung Quốc (có thể vào năm tới theo một lộ trình được công bố bởi Mercedes-Benz từ vài tháng trước).

Được phát triển trên nền tảng MFA, mẫu A-Class hatchback 5 cửa mới có thể sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3 năm sau. Giống như thế hệ trước, A45 sẽ tiếp tục là phiên bản cao cấp nhất của đội hình sản phẩm, công ty đã xác nhận rằng A45 mới sẽ nhận được ít nhất 400 mã lực.

Ngoài ra, gần đây, một nguyên mẫu của phiên bản AMG đã được nhìn thấy với các ống xả quad (bốn ống). Nhiều người tin rằng đó là chiếc xe tiền sản xuất của một phiên bản 'Predator' với hệ truyền động hybrid của A-Class.

Chưa dừng lại ở đó, Mercedes đang nỗ lực để tách các yếu tố của một chiếc minivan ra khỏi chiếc hatchback. Cũng trong phân khúc xe hạng B nhỏ gọn của thương hiệu, CLA sẽ được di chuyển lên một phân khúc cao hơn để nhường chỗ cho A-Class Sedan, ngoài ra có nhiều tin đồn cho rằng Mercedes đang ấp ủ về một mẫu GLB crossover.

Dự kiến, tất cả những chiếc xe này đều sẽ được chia sẻ chung một khoang cabin đã được tân trang với màn hình kỹ thuật số kép như trên các mẫu Mercedes đắt hơn. Điều đó có nghĩa là các cụm đồng hồ đo tương tự cũng sẽ được thay thế bằng một màn hình hiển thị kỹ thuật số hiện đại, ít nhất là trên các phiên bản cao cấp.

Bên cạnh đó, hệ thống thông tin giải trí tích hợp trong kiểu dáng máy tính bảng từng gây tranh cãi cũng sẽ được loại bỏ, thay vào đó A-Class thế hệ mới cùng các mẫu xe nhỏ gọn khác của hãng xe Đức sẽ được trang bị một màn hình hiển thị thông tin giải trí tích hợp gọn gàng trong bảng điều khiển trung tâm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bat-gap-mercedes-a-class-the-he-moi-truoc-khi-buoc-vao-phong-thu-nghiem-va-cham.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy...

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.