SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Được miêu tả như phiên bản đỉnh nhất trong dòng xe này, Audi Q7 của ABT Sportsline nhận được một số nâng cấp thể thao ở ngoại thất (dễ dàng nhận ra), giúp tổng thể chiếc xe cỡ lớn trông đẹp mắt và nam tính hơn đáng kể.
Những thay đổi rõ rệt của chiếc xe độ so với Audi Q7 tiêu chuẩn gồm có bộ cản phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, bộ khuếch tán phía sau với các ống xả và bộ giảm thanh đặc biệt, cùng cánh gió phía sau tích hợp vào nắp cốp.
Chiếc SUV đến từ Đức cũng được trang bị một số bộ phận làm từ sợi carbon như trên tấm lưới tản nhiệt năng động, cánh cắt gió phía trước và bộ vây khí động học đằng sau.

ABT Sportsline cho biết sẽ chỉ sản xuất 10 chiếc Audi Q7 đặc biệt mới, trong đó mỗi chiếc đều nhận được một tấm thẻ đánh dấu số thứ tự sản xuất từ 1/10 đến 10/10, các tấm thẻ này được gắn ở trên bảng điều khiển và ngưỡng cửa cung cấp một hiệu ứng thú vị.

Về nội thất, khoang cabin của Audi Q7 Limited Edition được làm mới với các bề mặt ghế ngồi bọc chất liệu Alcantara cao cấp, cùng nhiều logo ABT. Làm tròn danh sách nâng cấp ở bên trong xe là các chi tiết trang trí sợi carbon trên bảng điều khiển, các tấm cửa và bộ điều chỉnh hộp số.

Đối với chiếc Audi Q7 Limited Edition này, ABT đã hợp tác với thương hiệu la-zăng nổi tiếng Vossen Wheels, để trang bị cho chiếc SUV cao cấp bộ vành 5 chấu độc đáo, kích thước 10x22 inch được hoàn thành trong màu sơn Stealth Grey.
Hiện tại, ABT Q7 Limited Edition đang được trưng bày (cho đến hết ngày 3/11/2017) tại SEMA - triển lãm xe độ danh tiếng đang diễn ra ở khách sạn Mandarin Oriental Hotel, Las Vegas.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/sema-2017-thuong-thuc-audi-q7-doc-quyen-10-chiec-toan-the-gioi-cua-abt-sportsline.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

Tận mắt ngắm nhìn Porsche 911 GT3 Touring Package ở trời Đức

Porsche 911 GT3 Touring Package là một trong những chiếc xe thú vị nhất được ra mắt trên thế giới trong năm nay.

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...