BMW M3 30 Years American Edition 2018 trình làng với thiết kế lạ mắt

Ra đời để đánh dấu 30 năm tồn tại của M3 ở thị trường Mỹ, BMW M3 30 Years American Edition 2018 được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế BMW Group Designworks và bộ phận cá nhân hóa BMW Individual.
BMW M3 30 Years American Edition 2018 trình làng với thiết kế lạ mắt

Hãng xe Đức cho biết, sau khi được trưng bày tại SEMA 2017, chiếc xe sẽ được bán ra ở một số thị trường. Phiên bản kỷ niệm đặc biệt của BMW M3 khác với các M3 thông thường nhờ một loạt các tùy chỉnh mới mẻ.

Thực tế, M3 30 Years American Edition được phát triển từ một chiếc M3 Competition Package, và được khoác bộ cánh Frozen Red II Metallic nổi bật. Cùng với màu sơn ngoại thất mới, chiếc sedan thể thao được trang bị bộ la-zăng one-off M Performance Golden làm từ hợp kim. Việc làm mới thẩm mỹ bên ngoài được hoàn thiện với mái xe được làm từ nhựa dẻo gia cố bằng sợi carbon.

Nội thất của BMW M3 30 Years American Edition được lột xác hoàn toàn với không gian đa sắc màu gồm da bọc màu đỏ, trắng và xanh lam Merino ở các ghế ngồi. Vật liệu bọc Alcantara và sợi carbon được sử dụng rộng rãi trong xe.

Chưa hết, phiên bản độc nhất vô nhị này sở hữu các đồ họa 30th Anniversary đặc biệt trên các tựa đầu ghế, những chi tiết trang trí và tấm che nắng phía sau. Cuối cùng, chiếc xe gây ấn tượng với sự có mặt của bộ cần gạt số M Performance và các đường chỉ khâu tương phản.

Về cơ khí, cảm giác lái của M3 cũng được cải thiện đáng kể nhờ bổ sung hệ thống treo thể thao M Performance Sports có thể điều chỉnh, cánh lướt gió sau sợi carbon và hệ thống xả M Performance trọng lượng nhẹ với các bộ giảm thanh làm từ Titanium.
Giống như phiên bản M3 Competition Package tiêu chuẩn, BMW M3 30 Years American Edition 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 444 mã lực, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m3-30-years-american-edition-2018-chinh-thuc-duoc-lo-dien-hoan-toan.html

TIN LIÊN QUAN

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành cho X5 và X6.

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

BMW tung phiên bản đặc biệt cho cặp đôi X5 / X6

BMW đã công bố một cặp phiên bản đặc biệt mới sở hữu nhiều trang thiết bị và tính năng độc quyền hơn dành...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

Mercedes-Benz G-Class có thêm nhiều phiên bản Final Edition trước khi chính thức khai tử

Mercedes-Benz G-Class sẽ kết thúc vòng đời của mình sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Đức sẽ thay thế...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành