[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Bên cạnh Kai Concept thì Mazda còn mang đến triển lãm Tokyo Motor Show 2017 một chiếc xe rất ấn tượng khác, đó là Vision Coupe Concept. Đây là chiếc xe có kiểu dáng coupe bốn cửa vốn đang rất thịnh hành, với phong cách lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao.
[TMS 2017] Vision Coupe Concept: kiểu dáng coupe bốn cửa, lai giữa dòng sedan sang trọng và coupe thể thao

Trong những năm gần đây, Mazda luôn có những mẫu xe được đánh giá cao về thiết kế nhờ ngôn ngữ KODO - linh hồn chuyển động. Và sẽ không có gì bất ngờ khi Mazda nhảy vào phân khúc coupe bốn cửa bởi đây là phân khúc nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, yếu tố được coi là thế mạnh của Mazda.

Những mẫu xe coupe bốn cửa thường có kiểu dáng thân xe dài và thấp, kết hợp cùng phần mui vuốt thấp về phía sau tạo nên phong cách rất đặc trưng. Vision Coupe Concept cũng không phải ngoại lệ, nó gây ấn tượng nhờ kiểu dáng bắt mắt và “khuôn mặt” rất có hồn. Cụm đèn pha LED được thiết kế sắc nét tạo cảm giác như một đôi mắt đang nhìn về phía trước, kết hợp cùng lưới tản nhiệt đặc trưng của Mazda trông rất hung dữ.

Đuôi xe sở hữu phong cách rất chắc chắn và mạnh mẽ, không có nhiều đường nét phức tạp mà thay vào đó là các mảng khối lớn. Phần cản sau được thiết kế ẩn vào bên trong tạo cho đuôi xe phong cách giống như những chiếc GT. Cụm đèn hậu và ống xả đều có thiết kế dạng tròn thể thao.

Hiện Mazda chưa công bố thêm thông tin và kế hoạch sản xuất một chiếc coupe bốn cửa. Hãng chỉ nói rằng Vision Coupe Concept là mẫu xe “định hướng thiết kế cho thế hệ tiếp theo” của Mazda.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mazda khoe sự quyến rũ của Vision Coupe Concept tại Tokyo 2017

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được hé...

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Dongfeng eπ concept lộ diện ngay trước thềm Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2018

eπ là một cái tên kỳ lạ, trong đó e là viết tắt của điện (electricity) vì eπ là một chiếc xe plug-in hybrid, và π là chữ cái Pi trong tiếng Hy Lạp. Pi khá phổ biến ở Trung Quốc ngày nay, hãng sản xuất Yudo Auto cũng sử dụng nó để đặt tên cho những

BMW Concept M8 Gran Coupe là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội

Phó Chủ tịch của BMW, ông Adrian van Hooydonk nói rằng: 'BMW 8 Series là mẫu xe cao cấp hàng đầu mới của dòng sản phẩm nhà BMW, vì vậy M8 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thể thao và sang trọng vượt trội. BMW Concept M8 Gran Coupe đã mang đến

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Mazda phá vỡ thiết kế truyền thống và xây dựng phong cách từ một góc nhìn khác

Thông thường, Mazda sử dụng các mô hình đất sét để tạo hình thiết kế của một chiếc xe, nhưng thời gian gần đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, hãng cũng không thể tiếp tục dùng cách thô sơ như trước nữa.

Mazda sẽ công bố hai mẫu concept mới thể hiện định hướng của công ty

Mazda đã công bố những mẫu xe sẽ được có mặt tại Triển lãm Tokyo 2017 sắp tới, trong số đó sẽ có hai chiếc concept hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay

Thể loại game đua xe Mobile là lựa chọn lý tưởng dành cho những game thủ ưa thích sự tốc độ. Hãy cùng khám phá Top game đua xe Mobile hay nhất hiện nay nhé! TOP 10 tựa game đua xe Mobile hay nhất hiện nay Ngoài những

Hướng dẫn lưu video TikTok không có logo

Những giờ phút giải trí trên TikTok luôn luôn thú vị với số lượng video cực khủng ở nhiều chủ đề. Các tín đồ TikTok thường hay lưu video về máy nhưng lại dính phải logo nên trải nghiệm bị ảnh hưởng ít nhiều. Vậy làm

Chuyển đổi các ứng dụng trên Android cực nhanh bằng cách sau

Nếu bạn thích chức năng chuyển đổi nhanh ứng dụng trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể đem tính năng tuyệt vời này ngay trên chiếc smartphone...

Cách ngăn không cho Chrome tự động cập nhật

Chrome là một trong những trình duyệt web được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, việc Chrome tự động cập nhật, đôi khi sẽ gây ra một vài rắc rối cho các chương trình, tiện ích mở rộng

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.