Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Sau 2 buổi “ra mắt kín” dành cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM, tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2017 sắp tới đây, “siêu phẩm” Range Rover Velar sẽ chính thức được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, Range Rover Velar được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition đều sở hữu khối động cơ Si6, 3.0L V6, Supercharged, 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450N/m, tốc độ tối đa đạt 250km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 5,7 giây. 

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Về thiết kế Velar sở hữu lưới tản nhiệt quen thuộc đặc trưng nhà Range Rover tuy nhiên đã được làm tinh tế hơn. Đèn pha dạng LED hoặc tùy chọn đèn Matrix - Laser có khả năng chiếu sáng lên đến 550 m. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn và vuốt cao. Hệ thống ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng hai bên. Tay nắm cửa có thiết kế tương lai tự động ẩn vào khi không sử dụng. 

Nội thất của Velar 2018 được thiết kế theo phong cách tối giản hóa các phím bấm cơ học, thay vào đó là điều khiển bằng dạng cảm ứng. Trung tâm bảng điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng 10 inch thiết kế trải dài quen thuộc, phía dưới có thêm một màn hình hỗ trợ các trình điều khiển. Công nghệ cảm ứng mới được Land Rover gọi là Touch Pro Duo hiện đã được phổ biến trên Range Rover 2018 và Sport 2018. 

Tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 tới đây, ngoài việc cho ra mắt chính thức mẫu xe Range Rover Velar thuộc thương hiệu Land Rover.

Jaguar Land Rover Việt Nam còn mang đến triển lãm 5 mẫu xe hiệu suất cao: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJL, Jaguar F-Pace, Jaguar F-TYPE Convertible thuộc thương hiệu Jaguar và 5 mẫu xe địa hình đa dụng hạng sang thuộc thương hiệu Land Rover: Range Rover Evoque Convertible, Range Rover Sport, Discovery Sport, Discovery hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 09 vừa qua và Range Rover Autobiography LWB.

Thông tin chi tiết, hình ảnh cũng như giá bán của xe sẽ được công bố vào ngày mai (25/10) trong khuôn khổ triển lãm xe nhập khẩu Việt Nam 2017. 

 
 
 
Johnny (Forum.autodaily.vn)
Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/lo-anh-range-rover-velar-hoan-toan-moi-sap-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Range Rover Velar sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam

Sau 2 buổi “ra mắt kín” dành cho khách hàng tại Hà Nội và Tp.HCM, tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2017 sắp tới đây, “siêu phẩm” Range Rover Velar sẽ chính thức được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng.

Chi tiết Land Rover Range Rover Velar giá từ 5,1 tỷ đồng

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa giới thiệu mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đến với các khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017.

Range Rover Velar sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Theo một số nguồn tin cho hay, hiện nay, nhà phân phối xe Land Rover chính hãng tại Việt Nam đã có kế hoạch đưa Velar về Việt Nam để...

Range Rover Velar ra mắt Đông Nam Á với giá từ 4,1 tỷ đồng

Sau 5 tháng ra mắt tại triển lãm Geneva 2017, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar đã được đưa về thị trường Đông Nam Á và thị trường đầu tiên chính thức được đón nhận mẫu SUV sang...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.