Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Bộ phận cá nhân hóa chính hãng Porsche Exclusive đã sử dụng phép thuật của mình để giúp chiếc xe năm cửa mạnh mẽ nhất của công ty trở nên độc quyền và nổi bật hoàn toàn.
Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Để thực hiện điều này, Porsche Exclusive đã áp dụng chương trình sơn tím có tên Amethyst Metallic, và nó thực sự đã mang đến một cá tính khác biệt dành cho Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo.

Cũng giống như các mẫu hybrid hiệu năng cao khác trong phạm vi của Porsche, sắc tím bao phủ ngoại thất được tương phản với các kẹp phanh màu xanh Acid Green cùng các huy hiệu màu xanh.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự kết hợp này dường như không ăn nhập với nhau, khiến sức quyến rũ từ bộ cánh tím rịm bị giảm bớt một chút. Nếu Porsche Exclusive thay thế các bộ phận màu xanh lá bằng màu bạc hoặc đen, tổng thể sẽ hài hòa hơn.

Bên cạnh ngoại thất được làm đẹp, Porsche Exclusive cũng cung cấp thêm một vài cập nhật cho khoang nội thất. Cụ thể, khoang cabin của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo Amethyst Metallic được hoàn thành trong da bọc cấu hình đen và trắng, cùng các chi tiết màu tím như bên ngoài (bao gồm các cửa gió điều hòa).

Hệ truyền động của xe vẫn được giữ nguyên với trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, sản sinh công suất 542 mã lực, kết hợp cùng một động cơ điện 134 mã lực, cho tổng công suất 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh trên giúp Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 310 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-sport-turismo-quyen-ru-hon-nho-sac-tim-doc-quyen.html

TIN LIÊN QUAN

Độc quyền hơn nhờ Porsche Exclusive, Macan Turbo có giá từ 2,58 tỷ VNĐ

Để cung cấp nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho khách hàng, Porsche sẽ giới thiệu một phiên bản Porsche Exclusive độc...

Porsche Panamera Turbo Sport Turismo 2018 tuyệt đẹp ngoài đời thực

Khi nhắc đến một thương hiệu xây dựng một mẫu xe mái dài như Porsche, chúng ta đều biết rằng thế hệ đầu tiên sẽ có nhiệm vụ quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới...

Porsche Panamera Turbo Sport Turismo 2018 tuyệt đẹp ngoài đời thực

Khi nhắc đến một thương hiệu xây dựng một mẫu xe mái dài như Porsche, chúng ta đều biết rằng thế hệ đầu tiên sẽ...

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có...

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có giá bán khởi điểm từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ) tại...

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.