Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Được ra mắt thị trường toàn cầu từ năm 2015 tuy nhiên thời điểm hiện tại Range Rover Evoque phiên bản mui trần mới chính thức được đưa về Việt Nam. Dự kiến, xe sẽ được Jaguar Land Rover giới thiệu ra thị trường ôtô Việt trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2017 diễn ra từ ngày 25 – 29/10 tới tại Sài Gòn. 

Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Sự khác biệt lớn nhất của Range Rover Evoque Convertible chính là phần mui bằng vải mềm xếp theo cơ chế hình chữ Z đặt ngang và phần đuôi được thiết kế lại giúp phù hợp hơn khi đóng mở mui. Người điều khiển có thể đóng/mở dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 48 km/h. 

Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui. Khách hàng chỉ có duy nhất sự lựa chọn màu đen Ebony cho tấm mui. khi đóng mui, Evoque Convertible sẽ có độ cách âm tương tự với phiên bản 5 cửa. Bất kể đóng hay mở, khoang hành lý dung tích 251 lít vẫn không hề bị ảnh hưởng đi kèm một cách gió phía sau. 

Một số chi tiết thiết kế nổi bạt trên xe gồm có tùy chọn đèn LED cho cả đèn pha và đèn hậu. Đèn định vị dang LED. Evoque Convertible không được trang bị chống lật như những mẫu xe mui trần khác tuy nhiên kỹ sư của Land Rover sẽ trang bị cho xe thiết bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai. Trong trường bị lật xe, thiết bị này sẽ đẩy hai thanh nhôm lên để bảo vệ người ngồi bên trong, quá trình này chỉ mất 90/1000 giây.

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible sẽ là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Sầm Bảo Long

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/range-rover-evoque-convertible-san-sang-ra-mat-tai-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa được mở công tại một cảng xuất nhập khẩu ở Sài Gòn sẵn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017.

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Tại Vietnam International Motor Show 2017 vừa khai mạc ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe Evoque thế hệ mới.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

[VIMS 2017] Land Rover Evoque Convertible: crossover mui trần giá 3,5 tỷ

Xe mui trần vốn dĩ đã độc đáo và cá tính nhưng nếu nó còn là dòng crossover gầm cao nữa thì càng thể hiện tính độc nhất và không giống ai. Land Rover Evoque Convertible là một mẫu xe như vậy và nó đem lại điểm nổi bật cho gian hàng Jaguar Land

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ