Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Mẫu xe mới công bố của Porsche có tên là 911 Carrera T trong đó chữ T là viết tắt của từ Touring. Khác với phiên bản Carrera 911 tiêu chuẩn, phiên bản T sẽ có bộ khung gầm thể thao PASM độc quyền và gói tùy chọn Sport Chrono. Thêm vào đó là hệ dẫn động cầu sau trang bị trên Carrera S cũng được bổ sung cho bản Touring này.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Nhìn từ bên ngoài, 911 Carrera T có một số khác biệt so với các mẫu 911 khác như phần ốp viền ở các khe khuếch tán gió và gương sơn màu đen xám, la-zăng 20 inch thể thao màu xám cùng dài decal logo 911 Carrera T đặc trưng. Cặp ống xả đôi được tích hợp vào cản sau khá bắt mắt.

Dưới nắp ca-pô của Carrera T 2018 911 là khối động cơ 6 xy-lanh đối đỉnh tăng áp kép dung tích 3.0 lít cho công suất tối đa 370 mã lực cùng mô men xoắn cực đại đạt 450Nm - giống với các phiên bản 911 thế hệ mới khác.

Với tùy chọn hộp số sàn 7 cấp, Carrera T có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,5 giây - nhanh hơn 0.1 giây so với bản tiêu chuẩn. Còn với tùy chọn hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp số thì thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây và 200 km/h trong 14,5 giây. Theo Porsche thì cả hai phiên bản truyền động trên đều có tốc độ tối đa trên 290 km/h.

Không chỉ cải tiến về động cơ, các trang bị xung quanh Carrera T cũng được nâng cấp giúp giảm trọng lượng và tăng khả năng cách âm tốt hơn. Hàng ghế ngồi phía sau được lược bỏ, vậy nên mẫu xe này sẽ chỉ được trang bị 2 chỗ ngồi cùng các trang bị giải trí như hệ thống loa cũng được cắt giảm. Kết quả là trọng lượng của Carrera T giảm 20kg so với bản 911 tiêu chuẩn.

Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn màu sắc tương phản như: Vàng Racing, Đỏ Guards hoặc GT Silver cho các đường viền và chỉ thêu nằm trên tựa đầu, bảng táp lô, cửa bên hay bảng điều khiển trung tâm.

Porsche 911 Carrera T 2018 sẽ được bán từ tháng 1 năm 2018, hiện tại khách hàng đã có thể liên hệ đặt hàng từ trước. Giá bán của Carrera T tại Đức sẽ là 107.553 EUR, từ 102.100 USD tại Mỹ và tại Châu Úc sẽ đắt hơn rất nhiều - 238.400 USD.

AutoExpress.vn - Theo DNVN

 Nguồn : http://autoexpress.vn/porsche-gioi-thieu-mau-xe-911-carrera-t-the-he-moi-nang-cap-dong-co-va-trang-bi-4850.htm 

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Carrera S SportDesign Edition được thay bộ mâm HRE màu trắng

So với các phiên bản thường, phiên bản đặc biệt này đã có những thay đổi về ngoại thất bao gồm cản trước thiết kế lại, ốp carbon, mâm Techno 20” và phần cánh lướt gió sau ‘ducktail’.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn trên phố

Là chiếc Porsche 911 Carrera 2016 đầu tiên ra biển số tại Sài Gòn, 911 Carrera luôn thu hút đông đảo sự chú ý của những người xung quanh mỗi khi nó xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím